'โหรคมช.'ฟันธงปรับครม.ใหญ่10-20ตำแหน่ง! แต่'3ป.'ยังอยู่ครบ


เพิ่มเพื่อน    

2 มี.ค. 63 – นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหรคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) เปิดเผยว่า หลังการอภิปรายไม่ไว้วางใจอย่างที่ตนกล่าวมาตั้งแต่ปลายปี 62 การปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีขึ้นแน่ ไม่เกิน 2- 3 เดือน หลังอภิปราย มี ครม.ประยุทธ์ 2 ที่หน้าตาน่าจะดีขึ้นกว่าเดิม จะมีกลุ่มใหม่ๆ ออกมาช่วยขับเคลื่อนการทำงานรัฐบาล แต่ขอเตือนรัฐบาลไว้นิด กลุ่มต่างๆ ที่จะเข้ามาใหม่ ที่จะเข้ามาเสริม ขอให้ตระหนักการทำงานเพื่อรัฐบาล ทำหน้าที่เต็มที่ อย่าได้มีการแตกแยก เป็นมุ้งนั้นมุ้งนี้ พรรคนั้นพรรคนี้ ต้องเป็นทีมรัฐบาล ที่ผ่านมาสังเกตได้ว่า การทำงานเป็นลักษณะกลุ่มใครกลุ่มมัน มันไม่สมควร ขอคำนึงผลประโยชน์ส่วนร่วม อย่าไปคิดถึงผลประโยชน์ส่วนตน เพราะประชาชนได้เลือกมาเป็นส.ส.มาเป็นรัฐบาล ประชาชนจับจ้องดูการทำงานอยู่ เพราะไม่ว่าเรื่องอะไรตรวจสอบได้ ขอให้สามัคคี
        
นายวารินทร์ กล่าวว่า ขณะที่พรรคร่วมรัฐบาลปัจจุบันอยู่ครบและมีหลายกลุ่มทยอยเข้ามา ประเภทว่าแบบไม่เผาผีกันก็มีเข้ามา หรือง่ายๆ คือกลุ่มที่อยู่ตรงข้ามจะเข้ามา เพราะเล็งเห็นประโยชน์เพื่อประเทศชาติ เหมือนๆ ที่ตนเคยบอกคล้ายๆ รัฐบาลแห่งชาติ และยังฝ่ายค้านส่วนหนึ่งที่ยังทำหน้าที่ตรวจสอบรัฐบาล และการปรับ ครม. ไม่น้อยกว่า 10-20 ตำแหน่ง  เพราะพอรู้ว่าแต่ละคนทำงานเป็นอย่างไร โดยจะมีการปรับและเสริมเข้ามา ไม่นานเกินรอ ขณะที่ตำแหน่งหลักๆ อาจจะมีการปรับเปลี่ยนบางท่าน ส่วนแกนนำยังเป็น 3 ป. ยังทำงานร่วมกันอยู่ ส่วนพรรคร่วมรัฐบาลมีบางกลุ่มเข้ามาเสริม และบางกลุ่มในพรรครัฐบาลอาจมีการปรับออกไป สำหรับพรรคพลังประชารัฐอาจมีการปรับอยู่บ้าง.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"