'แดงอ้อมน้อย'โกรธจัด!เตรียมโลงศพ-พวงหรีดเผาหน้าบ้าน'งูเห่าสีส้ม'วันอาทิตย์นี้


เพิ่มเพื่อน    

3 มี.ค.63- สมาชิกอดีตพรรคอนาคตใหม่และชาวบ้านย่านอ้อมน้อยหลายร้อยคน เริ่มมีปฎิกริยาไม่พอใจ นายสมัคร ป้องวงษ์ ส.ส.อดีตพรรคอนาคตใหม่ เขต 2 จังหวัดสมุทรสาคร ที่ลงมติไว้วางใจสนับสนุน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรี พรรคร่วมรัฐบาล และ มีข่าวว่า นายสมัคร จะย้ายไปร่วมกับพรรคฝ่ายรัฐบาล ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่อ้อมน้อยโกรธแค้นมาก 

ทั้งนี้พื้นที่อ้อมน้อยเป็นพื้นที่ที่รู้กันอยู่ว่า   "แดงอ้อมน้อย" เป็นฐานเสียงที่เข็มแข็งของคนเสื้อแดงในลำดับต้นๆ  ไม่ว่าพรรคจะส่งใครลงสมัคร ก็ชนะได้รับเลือกมาโดยตลอดทุกสมัย 

ล่าสุดแกนนำที่ช่วยนายสมัคร  หาเสียง ต่างออกมาเดินสาย และโพสต์เฟซบุ๊ก ขอโทษประชาชน ที่พานายสมัคร มารู้จักกับประชาชน มาวันนี้ มีการกล่าวหาว่านายสมัคร เปลี่ยนไป เป็นงูเห่า เห็นแก่เงิน  ไม่มีอุดมการณ์ทางการเมือง จึงนัดรวมตัวกันในวันอาทิตย์นี้เวลา 8.00น. ที่หน้าบ้าน ของนายสมัคร  ที่อ้อมน้อย เพื่อวางพวงหรีด และเผาโลงศพ ประท้วงนายสมัคร ที่ไม่ทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับชาวบ้าน ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งทำโลงศพ พวงหรีด และป้ายต่างๆจำนวนมาก เตรียมรถกระบะและรถมอเตอร์ไชต์เป็นร้อยคัน และคาดว่าจะมีชาวบ้านมาร่วมกันสอบถามจุดยืนของนายสมัครในวันอาทิตย์นี้ นับพันคน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"