โชว์ใบเสร็จ!'เอี่ยม'ส่องกระจกด่ารัฐบาลปรับครม.เพื่อผลประโยชน์ตัวเอง


เพิ่มเพื่อน    

3 มี.ค.63- นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีมีกระแสข่าว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ส่งสัญญาณการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หลังศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ว่า กระแสข่าวการปรับครม. ดังกล่าว ทำให้เกิดความวุ่นวายภายในพรรคพลังประชารัฐและพรรคร่วมรัฐบาล ที่ปล่อยข่าวสกัดกั้น และเลื่อยขาเก้าอี้กันเอง ทำให้เกิดแรงกระเพื่อม สั่นสะเทือนเสถียรภาพรัฐบาลไม่เว้นแต่ละวัน นี่คือใบเสร็จ หลักฐานที่ชี้ชัดว่า การปฏิรูปการเมืองไม่มีอยู่จริง ขัดแย้งแย่งเก้าอี้กันหนักขนาดนี้ ในที่ประชุมครม.มองหน้ากันได้สนิทใจหรือไม่ 

เขากล่าวว่า 5-6 ปีที่ผ่านมา สะท้อนว่ารัฐบาลคิดแต่เรื่องผลประโยชน์ของตัวเอง ก่อนผลประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชน สารพัดวิกฤติของชาติ ต้องรออีกนานแค่ไหนกว่ารัฐบาลจะมีเวลา มีสมาธิมาแก้ไข ขนาดปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ลุกลามหนักขนาดนี้ ยังปล่อยให้หน้ากากอนามัยขาดตลาดแล้วยังไม่มีแผนบริหารจัดการการอย่างบูรณาการและเป็นรูปธรรม เรื่องที่ไม่มีความสลับซับซ้อนอะไร ยังปล่อยให้เป็นปัญหาใหญ่ แล้วเรื่องอื่นจะสามารถแก้ไขได้อย่างไร

"รัฐบาลลอยแพประชาชนว่าหนักแล้ว แต่การคิดถึงแต่เรื่องของตัวเอง สาละวนวุ่นวายอยู่แต่กับข่าวปรับครม.แสวงหาความมั่นคงของตัวเอง มากกว่าความมั่นคงของประชาชน หนักกว่า" นายอนุสรณ์ กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"