'iWOW'จับมือ สยามสปอร์ต และ กอล์ฟ แชลแนล เปิดแคมเปญใหญ่


เพิ่มเพื่อน    

"iWOW" โบรกเกอร์ประกันภัยแรก ชูจุดเด่นเปลี่ยนการทำประกันอันแสนน่าเบื่อให้กลายเป็นเรื่องสนุกสุด WOW ตอบทุกความต้องการ เจาะทุกไล์ฟสไตล์ลูกค้ายุคดิจิทัล   ภายใต้การดำเนินของ  บริษัท ไอ เอ็ม จี โบรกเกอร์ จำกัด  ประกาศเปิดตัวครั้งแรก พร้อมประเดิมจับมือพันธมิตรร่วมกับ สปอร์ตสปอร์ต และ กอล์ฟ ชาลแนล ไทยแลนด์  เปิดตัว iWOW  รูปแบบออนไลน์ทันสมัย เจาะกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทั้งฟุตบอลและกอล์ฟ ส่งแคมเปญใหญ่ชิงตั๋วชมฟุตบอลยูโร 2020 และลุ้นกรีนฟีออกรอบที่สนามเซนต์ แอนดรูว์ โอลด์ คอร์ส
        สำหรับการเปิดตัว "iWOW" ครั้งนี้ นายชนรัสส์ เบ็ญจอาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอ เอ็ม จี โบรกเกอร์ จำกัด ในนาม iWOW ได้ทำพิธีเซ็นสัญญาร่วมกัน โดยมี นายวรรคสร       โหลทอง รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต ดิจิตอล มีเดีย จำกัด, นายกันต์พจน์ กิตติรัฐศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด Golf Channel Thailand พร้อมด้วยนักฟุตบอลจากสโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทั้ง "ตังค์"สารัช อยู่เย็น และ  "เก่ง" อดิศร พรหมรักษ์ ร่วมทั้ง นักกอล์ฟ นำโดย โปรเฟิรน์ อธิจิต ธีระวัฒนศักดิ์ และ โปรชาญ วงศ์ลือเกียรติ ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ สนามเอสซีจี สเตเดียม เมืองทองทองธานี
        ชนรัสส์ เบ็ญจอาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอ เอ็ม จี โบรกเกอร์ จำกัด เผยว่า   "ในปัจจุบันต้องยอมรับว่าเทคโนโลยีมีบทบาทสำคัญ ในการเปลี่ยนแปลงทิศทางของวงการประกันภัยไปมาก จากเดิมที่ภาพการทำประกันคือ ต้องติดต่อตัวแทนหรือนายหน้าทางโทรศัพท์มาเป็นช่องทางออนไลน์ที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงประกันได้ตลอด 24 ช.ม.เมื่อมีความต้องการ ทาง iWOW ได้มีบริการ support ข้อมูลลูกค้า 24 ช.ม. โดยสามารถโทรสอบถามหรือติดต่อมาได้ทาง social media ต่างๆ ของ iWOW เช่นกันพฤติกรรมฝั่งผู้บริโภคเองก็เปลี่ยนมุมมองเรื่องการทำประกันภัยไปมาก จากที่มองว่าการทำประกันภัยเป็นเรื่องซับซ้อนไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงหรือติดต่อใคร กลายเป็นเรื่องง่ายที่ทำได้ผ่านระบบ online ไม่เกิน 5 นาทีก็ได้รับการคุ้มครองเรียบร้อย
        นอกจากนี้ยังมีผลสำรวจที่ระบุว่าพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เป็นคนรุ่นใหม่มีความยึดติดเกี่ยวกับแบรนด์น้อยลง (ฺBrand Loyalty) สวนทางกับพฤติกรรมที่ชอบลองของใหม่ ชอบความรวดเร็ว ชอบเปรียบเทียบราคาและตัวคุณภาพสินค้าจากหลายแบรนด์ก่อนตัดสินใจซื้อ และสิ่งสำคัญที่สุดที่จะทำให้คนรุ่นใหม่ตัดสินใจซื้อสินค้าชิ้นนั้น ก็คือประกันภัยที่ครอบคลุมทั้งสิทธิ์ประโยชน์และโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ตรงกับไลฟ์สไตล์
        จึงเป็นที่มาของ  iWOW โบรกเกอร์ประกันภัยรูปแบบใหม่ ผ่านบริการหลากหลาย เพื่อ   ผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ซึ่งมีจุดแข็งไม่เพียงรูปแบบการให้บริการทางออนไลน์ที่ทันสมัย สะดวก รวดเร็ว ทันใจ เท่านั้น เพราะ iWOW ให้ความสำคัญกับความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก ทำให้ iWOW พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการครอบคลุม  เข้าใจง่าย เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่ต่างกันได้อย่างชัดเจน เชื่อมต่อกับไลฟ์สไตล์ มอบความเอ็กซ์คลูชีฟและคุ้มค่าในเวลาเดียวกัน เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภค ซึ่งเป็นไปตามนโบายหลักของ  บริษัทฯ ผ่านกิจกรรมการตลาดเชิงรุกในระยะยาว
        โดยใน Campaign แรกได้เจาะกลุ่มเป้าหมายผู้ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลและกอล์ฟ และเพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพในการขยายธุรกิจอย่างเข้มแข็ง จึงได้จับมือเป็นพันธมิตรกับสื่อกีฬาอันดับหนึ่งใหญ่ของเมืองไทย นำโดย สยามสปอร์ต และ กอล์ฟ แชนแนล ไทยแลนด์ พร้อมประเดิมฉลองเปิดตัว iWOW อย่างเป็นทางการ ด้วยการจัดแคมเปญใหญ่คืนกำไรสูงสุด  
        เพียงซื้อประกันภัยของ iWOW จะได้รับสิทธิ์พิเศษลุ้นรางวัลใหญ่ สำหรับ "ที่ชื่นชอบฟุตบอล"จะได้ลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักและตั๋วเข้าชมฟุตบอลยูโร 2020 นัดชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์ ถึงขอบสนาม พร้อมเยี่ยมชม 6 สโมสรชั้นนำในเกาะอังกฤษ เช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ซิตี้, เชลซี, เอฟเวอร์ตัน และ อาร์เซนอล จำนวน 4 รางวัล รางวัลละ 1 ที่นั่ง เริ่มแคมเปญตั้งแต่วันนี้ – 9 พฤษภาคม 2563 และจะประกาศผู้โชคดีวันที่ 22 พฤษภาคม 2563
        ท่าน "ที่ชื่นชอบการเล่นกอล์ฟ"จะมีรางวัลใหญ่เป็นตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักและกรีนฟีออกรอบที่สนาม St Andrews Old Course และอีกหลายสนามในสกอตแลนด์ จำนวน 4 รางวัล รางวัลละ 1 ที่นั่ง ระยะเวลาแคมเปญตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2563 ประกาศผู้โชคดีวันที่ 14 สิงหาคม 2563
        ในปัจจุบัน iWOW มีผลิตภัณฑ์  ประกันภัยรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA) ประกันภัยรถจักรยาน ประกันภัยการเดินทาง ประกันผู้เล่นกอล์ฟ
        ทั้งนี้ด้วยผลิตภัณฑ์และความร่วมมือที่เกิดขึ้น เชื่อว่าจะเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเสริมความแข็งแกร่งทำให้  iWOW ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคดิจิดัลได้อย่างครอบคุลม พร้อม   ส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ซึ่งเต็มไปด้วยความสนุก สุด WOW ที่เหนือระดับให้เกิดขึ้นกับผู้บริโภคมากขึ้น”
        นายวรรคสร โหลทอง  รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต ดิจิตอล มีเดีย จำกัด ผู้นำสื่อกีฬาที่แข็งแกร่งของเมืองไทย เผยถึงการร่วมเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ ว่า ‘‘ทางสยามสปอร์ตมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับทาง iWOW ซึ่งเป็นโบรกเกอร์ประกันภัย ที่มีความโดดเด่นและน่าเชื่อถือ ทั้งผลิตภัณฑ์ กิจกรรมส่งเสริมการตลาด ที่เชื่อว่าจะสามารถครองใจกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นคนรักกีฬาโดยเฉพาะฟุตบอลได้เป็นอย่างดี
        ตลอดมาทางสยามสปอร์ต มุ่งมั่นนำเสนอคอนเทนต์กีฬาเพื่อให้คลอบคลุมและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรักกีฬา ซึ่งตรงกับวัตถุประสงค์ในการร่วมมือกับ iWOW จึงมั่นใจว่าการร่วมมือกันครั้งนี้จะทำให้ทั้ง สยามสปอร์ต และ iWOW สามารถเข้าถึงกลุ่มคนที่รักและชื่นชอบฟุตบอลในเมืองไทย เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีทำให้คอกีฬาชาวไทยได้ใกล้ชิดกับกีฬาที่ชื่นชอบมากยิ่งขึ้น รับรองว่าทริปสุดพิเศษดูฟุตบอลยูโร 2020 นัดชิงชนะเลิศ ติดขอบสนามเวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ จะถูกใจคอบอลที่ซื้อประกันภัยผ่าน iWOW แน่นอนครับ”
        กันต์พจน์ กิตติรัฐศิริ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด Golf Channel Thailand เผยว่า “บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด หรือ Golf Channel Thailand สถานีโทรทัศน์ที่นำเสนอคอนเทนต์กอล์ฟ 24 ชั่วโมงแห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทยมุ่งมั่นสร้างสรรค์เนื้อหาสาระและกิจกรรมดีๆ ที่มีประโยชน์ เพื่อให้ความรู้และความบันเทิงแก่กลุ่ม         นักกอล์ฟตลอดมา เนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพของกีฬากอล์ฟที่จะช่วยพัฒนาประเทศทั้งด้านเศรษฐกิจและสังคมได้อย่างมีประสิทธิภาพ
        เช่นเดียวกับการมาร่วมเป็นพันธมิตรกับ iWOW ในครั้งนี้ เราอยากมอบความมั่นใจในการใช้ชีวิตให้กับลูกค้า โดยเฉพาะสำหรับกลุ่มนักกอล์ฟ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง, การออกรอบ, อุปกรณ์, สุขภาพ ฯลฯ ซึ่งท้ายที่สุดแล้ววัตถุประสงค์เพื่อการได้เห็นนักกอล์ฟเพศทุกวัยมีความสุขทั้งในด้านชีวิตประจำวันและสนุกกับกีฬากอล์ฟที่ตัวเองชื่นชอบ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"