พบระเบิดปลอมซุกอาคารร้างย่านลาดพร้าว ตร.ขยายผลมือป่วนสร้างสถานการณ์


เพิ่มเพื่อน    

5 มี.ค.63 - เมื่อช่วงดึกวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง พร้อมด้วยหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดหรืออีโอดี ได้เข้าตรวจสอบวัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิด ภายในอาคารพาณิชย์ร้าง ซอยลาดพร้าว 62 แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง พร้อมปิดกั้นพื้นที่โดยไม่ให้ประชาชน หรือผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าใกล้บริเวณ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่า วัตถุดังกล่าวเป็นระเบิดแสวงเครื่อง มีแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ ตั้งเวลาโดยมีสายไฟทั้งสีเขียว สีเหลืองสีแดงและสีดำเชื่อมเข้ากับวัตถุระเบิด นอกจากนี้ยังพบแผนผังของกรุงเทพฯ สถานที่สำคัญสำคัญของเมืองหลวง มาร์คจุดสีเหลืองเป็นเป้าหมาย คล้ายคนร้ายเตรียมวางแผนในการก่อเหตุร้ายๆที่พร้อมกัน หรืออาจเป็นเพียงการสร้างสถานการณ์ เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. กล่าวถึงกรณีพบระเบิดแสวงเครื่องภายในอาคารร้างว่า จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บกู้วัตถุระเบิด(EOD) พบว่าวัตถุต้องสงสัยดังกล่าวเป็นระเบิดปลอม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการสืบสวนขยายผลผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อพิสูจน์ทราบเจ้าของวัตถุต้องสงสัยดังกล่าวและดำเนินการตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องต่อไป

ทั้งนี้ ขอให้ประชาชนและสื่อมวลชน โปรดรับฟังข้อมูลข่าวสารจากทางราชการเพื่อป้องกันความสับสนและสร้างความตื่นตระหนกแก่สังคม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"