'ไพศาล'ซัดพวกขี้เรือนโกงกินหน้ากากอนามัย ฟางเส้นสุดท้ายที่คนไทยทนไม่ไหว!


เพิ่มเพื่อน    

9 มี.ค. 63 - นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “ในท่ามกลางความเดือดร้อนทุกข์เข็ญของอาณาประชาราษฎร พวกขี้เรื้อนยังคงโกงกินกันสนั่นหวั่นไหว***** พวกหนึ่งจ้องจะผลิต หน้ากากอนามัย 30 ล้านชิ้นด้วยงบประมาณอันสูงลิ่ว แต่ถูกตีตกไป พวกหนึ่งหากิน กับความขาดแคลน ด้วยการให้โรงงานจัดส่งให้ แล้วส่งไปขายเมืองจีน ทำกำไรมหาศาล อีกพวกหนึ่ง หากินกับการผลาญเงินงบประมาณกันอย่างสนุกสนาน ในขณะที่ หมอพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศ กำลังโวยวายเรื่องไม่มีหน้ากากอนามัย ต้องเสี่ยงอันตราย กลับถูก ข่มเหงข่มขู่** 

พวกขี้เรื้อนอีกพวกหนึ่ง ก็ทำงานไม่เป็น ปล่อยให้ คนต่างชาติจากประเทศเสี่ยงถึง 800,000คน และพวกผีน้อยออกมาอาละวาด จนประชาชนอกสั่นขวัญแขวนกันทั้งประเทศ อีกพวกหนึ่ง ก็อ้างมาตรฐานจัญไร กีดกันบุคลากรทางการแพทย์ของประเทศไทยไม่ให้ใช้สูตรยาและวิธีการรักษาไวรัสมรณะ เหล่านี้แหละจะกลายเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่คนไทยทนไม่ไหว สำหรับพวก IO กระหายเลือด ก็เพลามือลงบ้างเถิด มิฉะนั้นสักวันหนึ่งอาจจะถูกเด็กไปลากคอออกมาจากบ้านมาประจานกลางถนน เหมือนที่เคยเกิดขึ้นในเมืองจีนก็ได้”.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"