'ประวิตร'คิดบวก!ปชป.ไม่อยากพายเรือให้โจรนั่งไม่เห็นมีอะไร ยังร่วมรัฐบาลกันได้


เพิ่มเพื่อน    

10 มี.ค.63-   พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณี การโต้คารมเดือดผ่านไลน์กลุ่มส.ส.พรรคพลังประชารัฐ​ (พปชร.) ระหว่างนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. ที่ออกมาเรียกร้องให้ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ลาออกจากตำแหน่ง จากสาเหตุเข้าไปเกี่ยวข้องกับการกักตุนหน้ากากอนามัย 200 ล้านชิ้น กับนายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร ที่ถูกมองว่าอยู่ในกลุ่มสนับสนุนร.อ.ธรรมนัสว่า “ยังไม่รู้ๆ ยังไม่ได้เจอกัน“ โดยพล.อ.ประวิตร กล่าวพร้อมอมยิ้มกับสื่อว่า “แต่เดี๋ยวจะไปจัดการให้ตามคำสั่ง” 

เมื่อถามว่าในพรรค​พปชร.ตอนนี้มีปัญหาหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบว่า ไม่มีๆ เรื่องที่เกิดขึ้นก็เป็นความคิดเห็นของบุคคล เราก็ไม่ได้ห้ามอะไร และไม่ใช่มติพรรค

เมื่อถามถึงกรณีที่ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)  บางส่วนแสดงความคิดเห็นในกลุ่มไลน์ ส.ส. ทบทวนการร่วมรัฐบาลถึงขั้นพูดว่า "ไม่อยากพายเรือ ให้โจรนั่ง" พล.อ.ประวิตร กล่าวเพียงว่า “เป็นเรื่องของพรรคประชาธิปัตย์“ และพยายามจะเดินออกจากวงล้อมของสื่อ โดยที่สื่อพยายามถามต่อว่าการที่​ปชป.ออกมาระบุแบบนี้ จะทำงานร่วมกันต่อไปได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร จึงหันมาตอบว่า “ได้ ทำไมล่ะ ไม่เห็นมีอะไรเลย” พร้อมกับเดินขึ้นรถทันที.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"