'อนุดิษฐ์'บี้นายกฯแจงหน้ากากหายไปไหน


เพิ่มเพื่อน    

11 มี.ค.2563 - น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกระแสข่าวรัฐบาลปล่อยปละละเลยให้มีการกักตุนหน้ากากอนามัยว่า ขณะนี้สังคมยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจนว่า การกักตุนหน้ากากมีจริงหรือไม่ และเส้นทางการกระจายหน้ากากอนามัยเป็นอย่างไร ทำไมยังขาดแคลน หน้ากากหายไปไหน ทำไมไม่ไปถึงมือประชาชน พล.อ.ประยุทธ์ ต้องรีบตรวจสอบและมีคำตอบให้กับประชาชน เพราะสังคมยังมีความเคลือบแคลงสงสัยเพื่อความโปร่งใส ในฐานะนายกฯที่ต้องรับผิดชอบคนทั้งประเทศ ต้องตอบคำถามทั้งหมดว่า วันนี้หน้ากากไม่พอใช้เพราะเหตุใด หน้ากากหายไปไหน ถูกคนใกล้ชิดรัฐบาลนำไปกักตุนไว้ขายต่อใช่หรือไม่ ยิ่งมีกระแสข่าวการลักลอบเอาหน้ากากออกมาจากกรมการค้าภายใน เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร ใครเกี่ยวข้องบ้าง และจะเอาผิดกลุ่มคนเหล่านี้อย่างไร รัฐบาลต้องรีบออกมาชี้แจง เพราะหน้ากากอนามัยเป็นสิ่งจำเป็นต่อประชาชนในขณะนี้ 

“กรณีที่มีคำครหาว่าคนใกล้ชิดรัฐมนตรีในรัฐบาลทำการกักตุนหน้ากากที่เกิดขึ้น พล.อ.ประยุทธ์ ปล่อยปละละเลย ลูบหน้าปะจมูก ในการตรวจสอบความจริงแบบนี้ไม่ได้ เพราะสังคมจะยอมรับไม่ได้อย่างแน่นอน”น.อ.อนุดิษฐ์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"