'ป๊อบ'อยากช่วยผู้ป่วยไต ชวนเพื่อนศิลปินไลฟ์หารายได้สมทบ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นเพราะอยากช่วยเหลือผู้ป่วยโรคไตคนหนึ่งที่วาดรูปขายเพื่อนำรายได้มาแบ่งเบาครอบครัวในการใช้ไปกับค่ารักษาโรคไต นักร้องเสียงนุ่ม ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง จึงได้ติดต่อสอบถามไปยังน้องที่ป่วยว่ามีค่ารักษาต่างๆเท่าไหร่ ซึ่งน้องคนดังกล่าวต้องจ่ายค่าฟอกไต ค่าฉีดกระตุ้นไขกระดูก 8เข็มต่อเดือน และค่าอื่นๆรวมแล้วมากกว่าเดือนละ 6พันบาท ซึ่งป๊อบได้โพสต์ลงทวิตเตอร์ของตนว่าอยากจะไลฟ์ร่วมกับเพื่อนๆศิลปินเพื่อหารายได้ช่วยน้องคนดังกล่าว
          "น้องๆพี่ๆทุกท่านจ๊ะ ที่พี่เคยบอกว่าอยากไลฟ์ จะชวนพี่ๆน้องๆศิลปินมาสนุกๆกัน แล้วอยากทำบุญช่วยน้องคนนึงฟอกไต น้องไม่เคยร้องขอให้ช่วยนะ แต่เข้าไปดูแล้วน้องพยายามมาก อยากช่วยน้องเขาอีกทางหนึ่ง คนละไม่ต้องมากมาย เดี๋ยวมาส่งข่าวอีกทีนะ
          จริงๆในทวิตน้องเขาไม่ได้ปิดหน้าตา แต่ว่าพี่ป้องกันน้องเขาไว้ก่อน น้องไม่ได้ต้องการเงินเยอะ แต่ถ้าพี่ช่วยคนเดียว มันก็ได้แปปเดียว เลยชวนมาช่วยกันเนอะ
          ตอนนี้ก็เริ่มชวนศิลปินแล้วครับ คร่าวๆน่าจะเป็นอาทิตย์หน้า ส่วนในเคสของที่เราจะช่วยเหลือ อาจจะมีคนหรือสองคน ที่ต้องการเงินในการรักษาจริงๆ"
          โดยหนุ่มป๊อบจะตั้งบัญชีบริจาคหลักในภายหลังและจะแจ้งให้แฟนๆได้ทราบอีกครั้ง เมื่อนักร้องหนุ่มโพสต์ทวิตเตอร์ไปไม่นานก็มีแฟนๆและชาวเน็ตเข้ามาสนับสนุน และพร้อมร่วมสมทบช่วยเหลือ นอกจากนี้ยังมีเพื่อนๆในวงการอย่าง ดีเจ.เฟี๊ยต-ธัชนนท์ จารุพัชนี ที่มาออกตัวว่ายินดีช่วย หรือ ดีเจ.บาร์จ-กัลย์ยุทธพงศ์ นพคุณ ก็ยื่นมือเข้ามาว่าถ้าต้องการพิธีกรตนก็ยินดีเช่นกัน

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"