'โบ แวนดา'โชว์ผลตรวจ'โควิค-19'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ก่อนหน้านี้ได้ถูกคนในสังคมโซเซียลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับ โบ-แวนดา สหวงษ์ ในกรณีที่เจ้าตัวได้พาลูกสาวและผู้โชคดีจากธุรกิจส่วนตัวเกือบครึ่งร้อยไปเที่ยวที่เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ในขณะที่ทางภาครัฐเองได้ขอความร่วมมือไม่ให้เดินทางไปประเทศกลุ่มเสี่ยงที่กำลังมีการระบาดของเชื้อไวรัสโควิค-19

            งานนี้ทำให้โบว์ แวนดา ต้องรีบออกมาชี้แจงถึงการเดินทางดังกล่าว พร้อมเผยว่าหลังกลับมาจากญี่ปุ่นทางตัวเธอเองและทุกคนที่ไปร่วมทริปก็ได้กักตัวเองและเฝ้าระวังตามที่กระทรวงสาธารณสุขแนะนำอย่างเต็มที่ และถ้าครบกำหนดที่กระทรวงสาธารณสุขแนะนำแล้ว ก็จะเดินทางไปพบหมอเพื่อตรวจร่างกายอีกครั้งหนึ่ง และหลังจากครบกำหนดการกักตัว โบ แวนดา และน้องมะลิ ลูกสาว ก็ได้เดินทางไปตรวจคัดกรองเชื้อ COVID-19 ทันที

            และล่าสุดผลการตรวจได้ออกมาแล้ว ทางเจ้าตัวเลยขอใช้พื้นที่ในอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อแจงกับทุกคนอีกครั้ง ผลตรวจ COVID-19 ทั้งโบว์และน้องมะลิออกมาแล้วนะคะ ไม่พบเชื้อนะคะพี่จ๋า รวมไปถึงทุกท่านที่ไปทริปเดียวกับโบว์ ตอนนี้ทุกท่านปลอดภัยสุขภาพแข็งแรงดี ต้องขอโทษในการเดินทางครั้งนี้ทำให้หลายท่านเป็นห่วงและเกิดความไม่สบายใจกันนะคะ ขอบคุณทุกข้อความที่ส่งกำลังใจมาให้กันและขอบคุณทุกข้อความสำหรับคำแนะนำตักเตือนและชี้แนะด้วยถ้อยคำที่สุภาพทุกข้อความนะคะ โบว์จะนำไปเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตต่อไป ขอบคุณค่ะ”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @vanda29


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"