ครั้งแรกของการเปิดตัว BAAN 365 By LPN กับการตอกย้ำภาพลักษณ์ตลาดกลุ่มพรีเมียม


เพิ่มเพื่อน    

 

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  การจับมือร่วมกับแบรนด์แฟชั่นหรู Vickteerut และ BMW เพื่อจัดงานโปรโมทโครงการ “BAAN 365” ในครั้งนี้ เพราะพันธมิตรทั้ง 2 รายมีกลุ่มเป้าหมายที่ตรงกับ โครงการ “BAAN 365” คือ เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายไปที่ลูกค้าผู้มีกำลังซื้อสูง  และมีความชื่นชอบแฟชั่น มีไลฟ์สไตล์  และรสนิยมระดับพรีเมียม ซึ่งที่ผ่านมาแบรนด์ Vickteerut มีการพัฒนาสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่ๆ เข้ามาให้แฟนคลับได้เลือกซื้อเลือกหาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความที่แบรนด์ Vickteerut เป็นแฟชั่นที่เต็มไปด้วยความโมเดิร์น  แต่ขณะเดียวกันก็มีความมินิมอล เรียบหรู  จึงทำให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ของโครงการ “BAAN 365” ได้เป็นอย่างดี

 

ล่าสุดแบรนด์ Vickteerut ตรียมที่จะเปิดตัวคอลเล็คชั่น “Spring/Summer 2020” ไปพร้อมกับการเปิดตัวโครงการ “BAAN 365” เพื่อให้สาวสายแฟชั่นได้อินไปกับสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่  ที่จะมาพร้อมกับเซเลบริตี้คนดังทั้งหลาย ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์ต่างๆ ให้กับผู้ที่สนใจเรื่องบ้านโดยในครั้งนี้มีถึง 2 พารท์เนอร์ที่มาร่วมงานคือ Vickteerut และ BMW

 

 สำหรับโครงการ “BAAN 365”  เป็นโครงการที่พัฒนาขึ้นมาบนความตั้งใจของผู้บริหารที่ต้องการสร้างโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้แนวคิด Livable Simple Luxury House เรียบง่ายแต่พิถีพิถันกับทุกรายละเอียด บริษัทฯ บริหารโครงการภายใต้กลยุทธ์ “Livable Community” เพื่อสร้างความสุขที่แท้จริงของการอยู่อาศัยให้กับทุกครอบครัว

 

ในส่วนของโครงการ “BAAN 365 RAMA 3” ที่ได้เปิดตัวไปแล้วนั้น มีมูลค่าโครงการอยู่ที่ประมาณ 3,200 ล้านบาท ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม  จำนวน 2 เฟส โดยในส่วนของโครงการบ้านเดี่ยว จะมีรูปแบบ 3 ชั้น  รวม 41 หลัง มีราคาขายเริ่มต้นที่ 58-90 ล้านบาท แบ่งเป็น 3 สไตล์ ได้แก่ The Garden Villa พื้นที่ใช้สอย 340 ตร.ม. ให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวในบริเวณบ้าน The Pool Villa พื้นที่ใช้สอย 490 ตร.ม. เหมาะกับผู้ที่ต้องการสระว่ายน้ำส่วนตัว และ The Pavilion Villa พื้นที่ใช้สอย 490 ตร.ม. เป็นแปลงที่ดินพิเศษ มีพื้นที่ขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยทุกหลังมีลิฟต์อำนวยความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัย

 

ส่วนโครงการทาวน์โฮม 4 ชั้นครึ่งของ “BAAN 365 RAMA 3” จะมีทั้งหมด 58 หลัง ราคาเริ่มต้นที่ 23 ล้านบาท บนที่ดิน 26 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 310-320 ตร.ม. พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการจัดวางผังให้แต่ละยูนิตสลับหน้า-หลังกันเพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย ขณะเดียวกัน ภายในโครงการยังมีคลับเฮ้าส์ที่โดดเด่นทางภูมิสถาปัตยกรรมที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทยผ่านวัสดุเซรามิก ผสมผสานแนวคิด Functionalism เหมาะสำหรับชีวิตทุกสไตล์ทั้ง Slow Life และ Fast Move บริเวณโดยรอบรายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว 

 

นายโอภาส กล่าวว่า หลังจากที่บริษัทได้เริ่มเปิดพรีเซล BAAN 365 RAMA 3 ไปพบว่าลูกค้าให้ผลการตอบรับเป็นอย่างดี มีลูกค้าเข้ามาจองแล้วกว่า 70% ทำให้มียอดขายสูงถึง 2,100 ล้านบาท จากความสำเร็จที่ได้รับดังกล่าว ล่าสุดบริษัทมีแผนที่จะพัฒนาโครงการ BAAN 365 ใจกลางเมืองทองธานี  เชื่อมั่นจะเป็นทำเลทองในการขยายฐานลูกค้าระดับพรีเมียมให้กว้างขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีแผนที่จะเปิดตัวกลางปี 2563


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"