'หนูเล็ก ก่อนบ่าย’ปล่อยโฮ หวั่นติด'โควิค-19'จาก'แมทธิว'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถึงกับตลกไม่ออกสำหรับคุณแม่อารมณ์ดี หนูเล็ก-ภัทรวดี ปิ่นทอง หรือ หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ  เพราะเมื่อได้ทราบข่าวว่า หนุ่มแมทธิว ดีน ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในช่วงนี้เป็นที่เรียบร้อย และตัวเธอก็เพิ่งได้ทำงานใกล้ชิดกับนักแสดงรุ่นพี่

            งานนี้ทำเอาเจ้าตัวเตรียดถึงกับปล่อยโฮ พร้อมเผยทั้งน้ำตาว่า “คือตั้งแต่ได้ดูข่าวที่พี่แมทธิวออกมาแถลงข่าวว่าตัวเองเป็นโรคโควิด-19 หนูเพิ่งได้รู้ข่าวเมื่อกี้ หนูกลัวมากๆ หนูบอกตรงๆ ไม่ได้กลัวว่าอะไรนะ กลัวว่าเราจะติดไหม แล้วลูกหนูจะอยู่ยังไง ถ้าหนูติดลูกหนูจะอยู่ยังไง หนูจะไปอยู่ตรงไหน พี่แมทธิวเขามาถ่ายรายการเสือสิงห์และมานั่งใกล้หนู หนูไม่ได้รังเกียจเขา แต่หนูกลัว กลัวว่าลูกหนูจะยังไง”

            หลังจากเรียกสติกลับมาได้ หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ ก็รีบเดินทางไปหาคุณหมอทันที และเจ้าตัวก็ได้โพสต์อคลิปในอินสตาแกรมอีกครั้งว่า      

          “ตอนนี้หนูเล็กกำลังจะไปโรงพยาบาลนะคะ แล้วก็ขอขอบพระคุณทุกๆ คน พี่ๆ ทุกๆ ท่าน ที่ไลน์มาหา เป็นห่วงหนู ส่งข่าวคราวให้หนูดู ขอบคุณที่โทรมาหานะคะ แต่หนูยังไม่ได้รับเพราะว่าหนูกำลังขับรถนะคะ แล้วหนูก็เครียด แต่ไม่เป็นไรนะคะ เพราะว่ากำลังไปตรวจแล้วค่ะ ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้หนู ขอให้หนูไม่ติดเชื้อนี้มานะคะ ขอให้หนูไม่เป็นอะไรนะคะ หนูจะต้องไม่เป็นอะไร เดี๋ยวมารายงานให้ฟังค่ะ”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @nulek_gaga


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"