'หมอเหรียญทอง' วอนได้โปรดแชร์และอ่านประกาศนี้ให้เข้าใจ อย่าตื่นตระหนก


เพิ่มเพื่อน    

14 มี.ค.63 -  พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ  โพสต์ข้อความผ่ายเฟซบุ๊กระบุถ่า ได้โปรดแชร์และอ่านประกาศนี้ให้เข้าใจ อย่าตื่นตระหนกนะครับ...นี่คือการเตรียมพร้อมของ รพ.มงกุฎวัฒนะความว่า ตั้งแต่ 16 มี.ค.63 เป็นต้นไป รพ.มงกุฎวัฒนะจะทยอยย้ายพื้นที่ให้บริการผู้ป่วยสิทธิบัตรทองและสิทธิประกันสังคมออกจากอาคาร ซี(C) ไปยังอาคาร 2 ซึ่งเป็นอาคารใหม่ที่เพิ่งก่อสร้างเสร็จ หลังจากนั้น รพ.มงกุฎวัฒนะจะใช้อาคาร ซี(C) ที่ว่างเปล่าลง เพื่อใช้เป็นอาคารเตรียมพร้อมสำหรับสถานการณ์ระบาดโควิด-19 ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ใช้บริการซึ่งป่วยด้วยโรคอื่นๆ สามารถใช้บริการในอาคาร เอ(A) , อาคาร บี(B) และอาคาร 2 โดยไม่เสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19 ได้อย่างปลอดภัย โดยแยกจากอาคาร ซี(C) หากประเทศไทยจำต้องเข้าสู่สถานการณ์ระบาดระยะ 3 นะครับ

การเตรียมอาคาร ซี(C) เพื่อให้เป็นอาคารเฉพาะผู้ป่วยโควิด-19 เพียงอย่างเดียว จะทำให้ รพ.มงกุฎวัฒนะสามารถเป็น 'ศูนย์สำรอง(RESERVE)เตียง' สนับสนุนภาครัฐ หากสถานการณ์ระบาดโควิด-19 เข้าสู่ระยะ 3 ซึ่งจะเป็นระยะที่มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและติดต่อกันเป็นวงกว้าง

นอกเหนือจากการเตรียมอาคาร ซี(C) แล้ว รพ.มงกุฎวัฒนะจะเตรียมลานจอดรถซึ่งเป็นพื้นที่โล่งกว้างไว้เป็นพื้นที่สนับสนุนการจัดตั้ง รพ.สนามให้แก่รัฐบาลและกองทัพ หากเกิดสถานการณ์ระบาดรุนแรงสูงสุด

อย่าตื่นตูม ตกใจ กับการเตรียมการของ รพ.มงกุฎวัฒนะ ตั้งแต่บัดนี้นะครับ...ใช้ชีวิตตามปกติสุข ผู้ป่วยเจ็บมา รพ.มงกุฎวัฒนะ ด้วยความมั่นใจ อย่ากลัวนะครับ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"