พายุฝนถล่มอ่างทองฟ้าผ่าพระสงฆ์ดับกลางทุ่งนา2รูป


เพิ่มเพื่อน    


เมื่อเวลา 20.00น.วันที่ 14 มี.ค. ร.ต.ท.สุขสันต์ ปัสสาวะกัง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งฟ้าผ่าลงมาทำให้พระสงฆ์เสียชีวิตคาที่1รูปและได้รับบาดเจ็บสาหัส1รูป ที่บริเวณกลางทุ่งนา ด้านหลังที่พักสงฆ์ ป่าเนื้อนาบุญ  หมู่ 4ตำบลหัวไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลอ่างทอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง รุดไปที่เกิดเหตุ ที่พักสงฆ์ ป่าเนื้อนาบุญ 

พบพระอุเทน  ชาคโร เล่าให้ฟังว่า ได้มีพระสงฆ์จำนวน2รูป ที่สำนักสงฆ์ป่าเนื้อนาบุญ ได้ออกไปวางท่อน้ำสปริงเกอร์ บริเวณกลางทุ่งนาห่างจากวัดประมาณ1กิโลเมตร เพื่อปลูกหญ้าสำหรับเลี้ยงม้าที่บริเวณสำนักสงฆ์ที่มีอยู่จำนวน 7ตัว  โดยได้ขับรถอีแต๋นออกไปตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา ได้เกิดพายุกระหน่ำ มีฝนคะนอง จนกระทั่งค่ำมืดแล้วยังไม่กลับเข้ามาที่สำนักสงฆ์ จึงไดออกไปดูพบว่าถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหคุ1องค์และได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก1องค์จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบช่วยเหลือ

โดยพื้นที่เกิดเหตุอยู่กลางทุ่งนา ถนนเป็นคันดินและมีฝนตกลงมาทำทำให้เข้าออกลำบากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องนั่งรถอีแต๋นของทางสำนักสงฆ์เข้าไปยังที่เกิดเหตุ พบเป็นพื้นที่นาประมาณ 6ไร่ มีการล้อมรั้วด้วยตาข่ายเหล็กและมีการวางท่อสูบน้ำและการใช่รถแบ็กโฮขนาดเล็กขุดวางท่อน้ำสปริงเกอร์ และบริเวณด้านข้างรถอีแต๋น พบพระสงฆ์ 1รูปได้รับบาดเจ็บสาหัสมีแผลที่บริเวณด้านข้างลำตัว ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพได้เร่งนำโรงพยาบาลอ่างทองและสีชีวิตระหว่างทางทราบชื่อต่อมาว่า พระอาจารย์ เปรมฤทัย  ศรีรักษา หรือ พระเปรมฤทัย โอสภา อายุ 39ปี  ชาวจังหวัดอ่างทอง

และพบว่ามีพระสงฆ์เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุอีก1องค์ มีบาดแผลทีศรีษะฉีกขาด ทราบชื่อต่อมาว่า พระมหาออฟ หรือ พระสุริยะ แวดรัมย์ อายุ 22ปี ชาวจังหวัดกำแพงเพชร และยังพบโทรศัพท์มือถือ ถูกฟ้าผ่าแตกกระจายอยู่ในที่เกิดเหตุ ใกล้กับที่บริเวณศพพระออ๊ฟ

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า พระทั้งรูปได้ออกไปวางท่อน้ำสปริงเกอร์ ที่บริเวณที่เกิดเหตุ และมีฝนฟ้าคะนองในตอนเย็นและมีฟ้าผ่าลงมา ทำให้เกิดเสียชีวิต จนกระทั้งมีพระสงฆ์ที่อยู่ในสำนักเห็นค่ำมืดแล้วยังไม่กลับมาจึงได้ออกไปตามหาและพบเป็นศพดังกล่าวแต่อย่างไรก็จามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุในการเสียชีวิตอย่างแท้จริงของพระสงฆ์ทั้ง2รูป ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"