ไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม!ปปส.รวบก๊วนนศ.มหาวิทยาลัยดังสุมหัวปาร์ตี้ไอซ์กลางวันแสกๆ


เพิ่มเพื่อน    

15 มี.ค.63- พล.ต.ต.กานตพงศ์  ชัยรุ่งเรือง ผบก.สสภ.6 สั่งการให้ พ.ต.ต.เจนรบ  เนติรัตน์ไพบูลย์ สว.กก.สส.2 บก.สส.ภ.6 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ ปปส.ภาค 6 สนธิกำลังเข้าตรวจสอบที่บ้านพักเลขที่ 329/71 หมู่ 4 ต.บ้านคลอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังสืบทราบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นซึ่งเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยชื่อดัง มั่วสุมจัดปาร์ตี้ยาเสพติดกันอยู่เป็นประจำ โดยขณะที่เจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าตรวจค้นเข้าไปภายในบ้านหลังดังกล่าวพบกลุ่มวัยรุ่นชายและหญิง จำนวน 10 คน เปิดไฟแนวดิสโก้เทคและเปิดเพลงเต้นเสียงดังสนั่น กำลังดื่มกินสังสรรค์กันอย่างสนุกสนาน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับตกใจหน้าถอดสี โดยมีนายพงษกรณ  หรือเพชร  สุขเอี่ยม อายุ 24 ปี รับเป็นเจ้าของบ้าน พร้อมของกลางในที่เกิดเหตุ ยาไอซ์น้ำหนักรวมถุง 6.7 กรัม เอ็กตาซี่ จำนวน 30 เม็ด คีคามีน 0.42 กรัม รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน กษ 3785 พิษณุโลก จำนวน 1 คัน สมุดบัญชีธนาคาร 1 เล่ม มีเงินหมุนเวียนในบัญชีกว่า 1 ล้านบาท โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายพบว่ามีปัสสาวะสีม่วง จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีในข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน หรือยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แกะรอยจากลุ่มวัยรุ่นนักเที่ยวกลางคืน ว่ามีการแอบลักลอบจำหน่ายเสพติดในสถานบันเทิงของ จ.พิษณุโลก จึงให้สายลับติดต่อขอล่อซื้อจนสามารถขยายผลและสืบทราบว่า นายพงษกรณ  หรือเพชร  สุขเอี่ยม เป็นผู้นำยาเสพติดมาจำหน่ายให้ ก่อนจะเฝ้าติดตามดูพฤติกรรมมนานกว่า 2 เดือน จนพบว่ากลุ่มวัยรุ่นในเครือข่ายหลังจากเที่ยวกลางคืนเสร็จแล้วมักจะมาจัดปาร์ตี้ต่อที่บ้านหลังดังกล่าว จึงเข้าจับกุมดำเนินคดีเอาไว้ได้ทั้งหมด ซึ่งผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าได้รับยาเสพติดมาจากเอเย่นต์ใน กทม. ก่อนจะมาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นนักเที่ยวกลางคืนอีกต่อหนี่ง จึงขอฝากไปยังพี่น้องประชาชนช่วยเป็นหูเป็นตาหากมีเบาะแสให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"