อ่านแล้วเพลีย!คิดว่าจะสำนึก'ปารีณา'ตอกย้ำพปชร.แบ่งก๊กจัดงานวันเกิดกันคึกคัก


เพิ่มเพื่อน    

17 มี.ค.63- โพสต์ภาพและข้อความ เป็นงานวันเกิด ภัทรมน เพ็งส้ม เลขานุการรองประธานสภาผู้แทนราษฎร จากพรรคพลังประชารัฐ  ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความอีกครั้งว่า  เมื่อวาน ผู้แทนเขตบางกะปิ โอ๋ ฐิติภัสร์ ได้โพสข้อความในกลุ่มไลน์ช่วงเวลา 14:00 น.ว่าไม่ควรจัด งานวันเกิด ดร.ภัทรมน ในเวลา 17:00

ซึ่งการเตรียมงานวันเกิดนั้นเกิดขึ้นมานานแล้ว เราจัดกันเล็กๆ โอ๋ก็ทราบ แต่โอ๋มาขวางจัดวันเกิด 3 ชม.ก่อนงานจะเริ่ม ในบรรยากาศที่ตัวโอ๋เองก็ไปร่วมงานแต่ง งานบวช งานศพตลอดเวลา แม้แต่ในพื้นที่ของดิฉันเอง ก็เพิ่งไปงานแต่งมา 150 โต๊ะ ก็ไม่เห็นโอ๋จะขวางการจัดงานต่างๆ ของเจ้าภาพ ประเทศไทยยังไม่ได้เข้าสู่บรรยากาศที่ #ห้ามจัดกิจกรรม งานวันเกิด งานแต่ง งานศพ ร้านอาหารต่างๆ ก็ยังไม่โดนปิด เรายังไม่ขนาดนั้น 

แต่อนึ่งโอ๋ อาจไม่พอใจที่จัดงานที่บ้าน สส สิระ รึป่าว เพราะมีเรื่องส่วนตัวคาใจกันรึป่าว จึงแสดงความใจแคบ ซึ่งขนาด สส ไผ่กับ สส สิระ เคยมีวาทะปะฉะดะกันมา ก็ยังมีความใจกว้าง ไม่ไปป่วนงานวันเกิดที่ สส สิระ จัดให้ ดร. ภัทรมน สรุปว่าน่าจะ #เป็นเรื่องส่วนตัว ของผู้แทนใจแคบ ไม่อยากให้ใครไปบ้าน สส สิระก็แค่นั้นรึป่าว เช่นเดียวกันกับวันนี้ มีการจัดวันเกิดของ สส แหลม ที่บ้าน โอ๋ก็ไม่เห็นจะไปขวาง สส แหลม จัดวันเกิดเลย

 สุดท้าย ขอยืนยันว่า งานที่บ้าน สส สิระ เมื่อวาน เป็นงานวันเกิดจริงๆ ไม่มีเรื่อง พี่สิระ หรือ พี่ธรรมนัสมาเกี่ยวข้อง เพราะปารีณาเองให้ความเคารพพี่ธรรมนัสมากเหมือนเดิม และพี่สิระก็เป็นพี่ชายที่ดี ส่วนดร.ภัทรมน คือคนสำคัญของชีวิต เพราะดร.ภัทรมนเป็นผู้ชุบชีวิต มีบุญคุณมากมาย เป็นคนดี งานเมื่อวานเป็นไอเดียเอ๋ต้องการจัดงาน แต่ไม่มีตัง เพราะไม่ได้เลี้ยงไก่มานานแล้ว สส สิระก็เลยช่วยเหลือเอ๋โดยการรับเป็นเจ้าภาพค่าใช้จ่ายทั้งหมดในงาน.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"