'ใบเตย-แมน'เฉลยเพศลูกแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

          ตั้งแต่นักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน กับสามี แมน-พัฒนพล  กุญชร ณ อยุธยา ได้ออกมาเปิดเผยว่ากำลังจะมีลูก เหล่าเพื่อนๆ ของว่าที่คุณพ่อคุณแม่ รวมถึงแฟนคลับของทั้งใบเตยและหนุ่มแมน ต่างก็ลุ้นว่างานนี้ทั้งคู่จะได้ลูกชายหรือลูกสาว

            วันนี้สาวใบเตยก็ได้ออกมาเฉลยถึงเพศลูกแล้ว โดยได้แจ้งผ่านอินสตาแกรมว่า “สวัสดีค่ะ คุณได้ลูกสาวค่ะ คุณมัมสะใจจ้า  @dj_man9999 ยินดีกับทุกคนที่ทายถูกนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ลุ้นกับพ่อแมนแม่ใบมาตลอดเลย ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ เป็นคุณแม่ 2020 ไม่ง่ายเลย ลุ้นทุกวันของชีวิต ปกป้อง ดูแล ตัวติดบ้านแทบตลอด ทานวิตามินภูมิคุ้มกันเป็นกำมือทุกวัน ช่วงนี้สี่เดือนแม่ใบนอนแทบไม่ค่อยหลับเพราะฉี่ตลอดและคันเนื้อตัวทั้งคืน

          เริ่มปวดหลังต้องนอนตะแคงหนอนหงายไม่ค่อยได้แล้ว เหนื่อยมากค่ะ แต่สู้มาก เพื่อสาวน้อยคนสวยในท้องของแม่ ช่วงนี้ลูกก็จะเริ่มดิ้นตุ้บๆ เล็กน้อยค่ะ ช่วง 5 เดือนคงดิ้นได้มากกว่านี้ ดีใจที่เขาแข็งแรงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเลย ขอบคุณสามีด้วยค่ะที่ดูแลภรรยาอย่างดี จากนี้ก็ต้องดียิ่งกว่าเดิมนะคะ เพราะว่าคุณได้ลูกสาวค่า”

            ด้านว่าที่คุณพ่อได้โพสต์ข้อความว่า “อีก 5 เดือนเจอกันนะ ลูกสาวพ่อ ดญ (เวทมนต์ ) ดั่งต้องมนตร์ตรา กุญชร ณ อยุธยา”

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @Bitoeyrsiam  @luxx.c.t_  @dj_man9999


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"