ระทึก! ล่อซื้อยาบ้าคนร้ายยิงต่อสู้หน้าห้างดังบุรีรัมย์ ถูกตำรวจวิสามัญ


เพิ่มเพื่อน    

17 มี.ค.63 - เมื่อเวลาประมาณ 15.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้ทำการจับกุมนางสาว รุ่งทิพย์ หรือ รุ้ง สีชมพู พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 12 เม็ด โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต จากการซักถามขยายผล น.ส.รุ่งทิพย์ได้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

น.ส.รุ่งทิพย์ ระบุว่าตนได้ติดต่อซื้อยาบ้ากับนายประจักษ์ ปัจฉิมชาติ ไม่ทราบที่อยู่ อายุประมาณ 25-30 ปีจำนวน 100 เม็ด โดยติดต่อขอซื้อผ่านทางเฟซบุ๊กชื่อ “ดูดี แต่ ไม่ดีกว่า” โดยได้แสดงรายละเอียดการพูดคุยซื้อยาเสพติดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้ดู  และแจ้งว่า นายประจักษ์ได้นัดไปรับยาบ้า ก่อน 17.00 น.

เนื่องจากเวลาในการนัดหมายซื้อขายยาบ้ากับนายประจักษ์เป็นเวลากระชั้นชิด แต่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนที่จะต้องเข้าทำการตรวจค้นจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้รายงานเหตุดังกล่าวให้ผู้บังคับบัญชาได้ทราบ และได้สั่งการให้วางแผนทำการจับกุม ทางสายลับได้แจ้งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมว่า ขณะนี้นายประจักษ์อยู่ที่บริเวณลานจอดรถด้านหลังห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ โดยอยู่กับรถจักรยานยนต์และจะรอไม่นาน ด้วยเกรงว่า หากเนิ่นช้า นายประจักษ์จะรู้ตัวและหลบหนีไปเสียก่อนและของกลางยาบ้าอาจถูกทำลาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปทำการตรวจสอบไปถึงพบนายประจักษ์จอดรถอยู่บริเวณด้านหลังห้างสรรพสินค้า ท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงจากรถยนต์ และได้แสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอทำการตรวจค้นตัวในระยะประมาณ 2 เมตร ปรากฏว่าเมื่อนายประจักษ์เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงตัว ได้ชักอาวุธปืนพกสั้นขึ้นเล็งใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วยิงใส่ แต่ปืนไม่ลั่น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้หาที่กำบัง นายประจักษ์ได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี พร้อมถืออาวุธปืนดังกล่าวติดตัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิ่งไล่ติดตามกระชั้นชิด จนกระทั่งมาถึงบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขาหน้า คอนโด ฟอร์จูน ต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์ ขณะที่ จ.ส.ต.วุฒิเกียรติ เกรียงธนาคูณ ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ กับพวก ไล่ติดตามมาทัน ปรากฏว่านายประจักษ์ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจอีก 2 นัด กระสุนเฉียดตัว จ.ส.ต.วุฒิเกียรติ กระทบกับขอบเหล็กที่กำบัง จ.ส.ต.วุฒิเกียรติจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงตอบโต้เพื่อป้องกันตัว ปรากฏว่านายประจักษ์ ถูกกระสุนปืนของเจ้าหน้าที่ ได้รับบาดเจ็บและล้มลง บริเวณด้านหน้าของร้านสะดวกซื้อดังกล่าว

จากการเข้าตรวจสอบพบคนร้าย มีอาวุธปืนพกสั้นแบบประดิษฐ์เองชนิดลูกโม่จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนที่ยิงแล้ว 2 นัด และกระสุนปืนที่ยังไม่ยิง  อีก 4 นัด รวม 6 นัด บรรจุอยู่ในโม่ปืน และพบ ของกลางยาบ้า จำนวนประมาณ 100 กว่าเม็ดซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงของนายประจักษ์ แต่นายประจักษ์ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เร่งรัดนำส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัว และทราบต่อคนร้ายได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์

ทั้งนี้จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าคนร้ายมีฉายาว่า “ไอ้สันต์ หนองโดน” ซึ่งมีประวัติเป็นผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"