เช็คเลย 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา 'อุตตม' ไปงานอะไรบ้าง


เพิ่มเพื่อน    

18 มี.ค. 2563 จากกรณีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตาม นายอุตตม สาวนายน รมว.การคลัง เป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 ส่งผลให้ นายอุตตม ต้องเข้าตรวจร่างกาย เพื่อยืนยันผล ในช่วงบ่ายวันที่ 18 มีนาคม 2563 โดยในรอบสัปดาห์ นายอุตตมได้เดินทางไปในหลายพื้นที่เพื่อปฏิบัติหน้าที่ เป็นสิ่งที่ต้องติดตาม ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า

- พุธ 11 มีนาคม 2563
เวลา 09.00 น. นายอุตตม ได้เดินทางประชุมคณะกรรมการตลาดทุนไทย ครั้งที่ 1/2563 ร่วมกับ ผู้บริหารระดับสูงของธนาคารแห่งประเทศไทย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และ คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ที่ อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ถนน รัชดาภิเษก

- พฤหัส 12 มีนาคม 2563
เวลา 10.00 น. เดินทางไปตรวจเยี่ยมองค์การสุรา ที่ ฉะเชิงเทรา เพื่อติดตามความพร้อมการจัดสรรแอลกอฮอล์ ให้กับกระชาชน ร่วมกับ อธิบดีกรมสรรพสามิต ผู้อำนวยการสำนักงานสลาก และ ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน

จากนั้นในเวลา 12.00 น. ได้เดินทางกลับมาที่กระทรวงการคลัง เพื่อหารือมาตรการดูแลตลาดหุ้นร่วมกับ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี


- จันทร์ 16 มีนาคม 2563
เวลา 10.00 น.ประชุมร่วมกับ นายกรัฐมนตรี และ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี เพื่อเตรียมมาตรการก่อนเข้าประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่ทำเนียบรัฐบาล

โดยในช่วงบ่ายได้เดินทางกลับมาที่กระทรวงการคลังและได้มีการประชุมร่วมกับผู้บริหารกระทรวงการคลังต่อ

- อังคารที่ 17 มีนาคม 2563
เวลา 09.00 น.ประชุมคณะรัฐมนตรี ร่วมกับ นายกรัฐมนตรี และ ครม. ทั้งคณะ ก่อนจะแถลงข่าวร่วมกับ ครม.ในช่วงบ่าย

- พุธที่ 18 มีนาคม 2563
เวล่ 09.00 น. ประชุมร่วมกับผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงการคลัง อธิบดี และ ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) ก่อนที่ช่วง เที่ยงจะเดินทางออกจากกระทรวง ไปตรวจร่างกาย และ เข้าสู่การกักตัว 14 วัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"