เริ่มวันนี้ 'โตโน่ ภาคิน' ว่ายน้ำข้าม 12 เกาะ


เพิ่มเพื่อน    

 

            แม้ว่าจะเกิดสถานการณ์ระบาดของไวรัสโควิค-19 แต่ความตั้งใจของ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่จะว่ายน้ำข้าม 12 เกาะ จาก สุราษฎร์ธานี บริเวณท่าเรือดอนสัก ไปถึงเกาะสมุย บริเวณฐานทัพเรือ รวมระยะทาง 82 กิโลเมตร ในโครงการ ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย ก็ยืนยันที่จะทำตามกำหนดเดิม เริ่มวันที่ 19 มีนาคม 2563

            โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้แจ้งว่า “ยังคงทำภารกิจว่ายน้ำกับทีมเช่นเดิม แต่ประกาศขอยกเลิกคิวของเพื่อนๆ นักแสดง  นักร้อง รวมถึงผู้หวังดีทุกคนที่จะมาร่วมว่าย ร่วมพายเรือกับเราตลอดระยะเวลา 18 วัน จะเป็นการว่ายน้ำข้าม 12 เกาะของผมและทีมเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยของทุคน”

            นอกจากนี้ โตโน่ ภาคิน ยังได้โพสต์ภาพฝูงปลาโลมาในทะเล พร้อมระบุขอความว่า “ไม่อนุญาตให้คนมาต้อนรับ เนื่องจากสถานการณ์โควิด แต่ดูสิครับ...ว่าใครมาแทน มาช่วยพวกเค้ากันนะครับทุกคน

            และวานนี้ (18 มีค) หนุ่มโตโน่พร้อมทีมงาน ได้เดินทางมาถึง จ.สุราษฎร์ธานี ก็ได้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความเป็นสิริมงคลและเตรียมความพร้อมสำหรับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในวันนี้ (19 มีค) เป็นวันแรก ซึ่งโตโน่ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า

          ทุกชีวิตในท้องทะเล...มีคุณค่าให้ลูกให้หลานเราได้เรียนรู้ ได้จดจำ ได้ช่วยกันปกป้องดูแลรักษา ถ้าชีวิตของลูกจะสามารถช่วยแบ่งเบาให้เพื่อนมนุษย์ที่เจ็บป่วย หรือพอจะช่วยสัตว์ทะเลหายากทั้งหลายที่ต้องการความช่วยเหลือได้บ้าง ด้วยพลังของคนไทยทุกคนที่จะคอยช่วยหนุนนำ...ลูกขอเอาชีวิตเป็นเดิมพัน

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกม @mootono29 @ kebruksociety


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"