เลขาฯศาลยุติธรรม เผยเหตุจำเลยคดียาเสพติดกระโดดชั้น 2 จากอาคารศาลจังหวัดเพชรบุรี


เพิ่มเพื่อน    

20 มี.ค. 63 - นายสราวุธ เบญจกุล เลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรม เปิดเผยว่า เมื่อช่วงสายวันนี้ ตนได้รับรายงานจาก พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ เพ็ชรสงฆ์ เจ้าพนักงานตำรวจศาลชำนาญการ รับผิดชอบพื้นที่ จ.เพชรบุรี ว่า ช่วงเวลาประมาณ 10.30 น. ได้รับแจ้งจาก หัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยศาลจังหวัดเพชรบุรีว่า นายนพพร ศักดิ์เพชร จำเลยคดีจำหน่ายยาเสพติด ซึ่งถูกเบิกตัวจากเรือนจำในชุดนักโทษ สวมกุญแจมือ ตีตรวนที่เท้าทั้ง 2 ข้าง เพื่อมาฟังคำพิพากษาของศาลอุทธรณ์ภาค 7 ได้กระโดดลงมาจากชั้น 2 อาคารศาลจังหวัดเพชรบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส  จึงเรียกรถพยาบาล และจัดเจ้าหน้าที่ศาลควบคุมไปกับรถพยาบาลนำตัวนายนพพรส่ง รักษาที่ รพ.พระจอมเกล้าเพชรบุรี เบื้องต้นพบว่านายนพพร บาดเจ็บกระดูกหลังหัก

สำหรับสาเหตุการกระโดดตึกครั้งนี้ คาดว่านายนพพรเกิดความเครียด ต้องการจะฆ่าตัวตายเนื่องจากศาลอุทธรณ์ฯ ได้พิพากษากลับให้ลงโทษจำคุกนายนพพร จำเลย รวม 33 ปี 4 เดือน ปรับ 1,000,000 บาท หลังจากที่ก่อนหน้านี้ศาลชั้นต้นพิพากษายกฟ้อง โดยก่อนที่นายนพพรจะกระโดดลงมาจากอาคารศาล ได้พูดคุยกับแม่ที่เดินทางมาให้กำลังใจเรื่องการฝากฝังบุตรหากตัวจำเลยไม่อยู่แล้ว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"