'อัจฉริยะ'ยันไม่ติดโควิด-19โวยโดนนำภาพเก่าเข้าสนามมวยมาโจมตี


เพิ่มเพื่อน    

20 มี.ค.63-นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม  กล่าวถึงกรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ภาพและข้อความระบุเป็นห่วงนายอัจฉริยะไม่มาศาลอาจจะกลัวคนอื่นติดโควิด-19 เพราะมีคนบอกอยู่ที่สนามมวยแทบทุกนัดว่า ภาพที่มีการแชร์กันเป็นภาพเมื่อวันที่ 10 ก.พ. 2562 เป็นการดิสเครดิตเพื่อต้องการทำลายตน เขารู้อยู่แล้วช่วงนี้เป็นช่วงที่ตนกำลังไปที่หน่วยงานราชการต่างๆ เพื่อไปหาข้อมูลหน้ากากอนามัย เขารู้อยู่แล้วว่าตนไม่ได้เป็น ไม่ได้ติดเชื้อโควิด ไม่ได้ไปที่สนามมวยนานแล้ว 

"เอาภาพเก่ามาเพื่อให้คนเข้าใจผิดว่าผมมีเชื้อโควิด-19 พอไปลงวันนี้ผมถูกยกเลิกงานทุกงาน ที่สำคัญคือเขารู้อยู่แล้วว่าวันจันทร์ (23 มี.ค.) ต้องมีการขึ้นศาลระหว่างคดีเขากับคดีผม ที่ศาลจังหวัดอยุธยา วันอังคาร (24 มี.ค.) ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ เขาต้องการบีบผมทุกทางให้คนรังเกียจผม ให้ใครไม่กล้าเข้าใกล้ผม กลัวติดเชื้อ ถ้าผมไปที่ศาล ศาลอาจจะไม่ให้ผมเข้า แล้วเขาก็จะไปร้องได้ว่าผมไม่สามารถไปที่ศาลได้ ให้ศาลออกหมายจับผม นี่คือวิธีการเทคนิคของเขา"

นายอัจฉริยะ ยืนยันตนไม่มีเชื้ออะไรทั้งสิ้น ผ่านการตรวจสอบของหน่วยงานราชการทุกหน่วยงานที่ตนไปมา ทุกหน่วยงานมีเอ็กซเรย์อยู่แล้ว วันนี้ 20 กว่าวันแล้ว การมีโควิดต้องเป็นไข้ ไอจาม ตนไม่เป็นสักอย่าง ปกติ อยู่ๆ มาลง ตนเสียหาย ตนก็ชี้แจงในเพจแล้วว่าไม่เป็น อยากขอความเป็นธรรม ยืนยันว่าตนไม่มีเชื้อโควิดอะไรทั้งสิ้น

 "คนกำลังหวั่นเกรงเรื่องโควิดถูกไหมครับ เขาเลยเอาตรงนี้มาเล่น ผมก็ไม่คิดว่าเขาจะกล้าเล่นนะ วิธีนี้เขาไม่เล่นกันหรอก มันสกปรก”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"