พิษโควิดไทยไลอ้อนแอร์ขอหยุดบินชั่วคราว


เพิ่มเพื่อน    


20 มี.ค.63-รายงานข่าวจากสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ระบุว่า ในวันที่ 20 มี.ค. 2563 ได้ส่งหนังสือลงนามโดยนายอัศวิน ยังกีรติวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย ไลอ้อน เมนทารี จำกัด เรียนถึง นายจุฬา สุขมานพ ผู้อำนวยการสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) เรื่อง ขอแจ้งการหยุดบินชั่วคราว

ทั้งนี้ หนังสือดังกล่าว มีใจความว่า สืบเนื่องจากสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังมีการแพร่ระบาดอย่างหนักในหลายประเทศ จึงส่งผล
ให้สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ประสบปัญหาอย่างรุนแรงจากจำนวนผู้โดยสารที่ใช้บริการในการเดินทางลดลง หรือไม่มีการเดินทางในวันทำการบินเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตามสายการบินฯ จึงมีความจำเป็นต้องยกเลิกการบินทั้งเส้นทางภายในประเทศและระหว่างประเทศเป็นการชั่วคราว โดยจะเริ่มหยุดทำการบินตั้งแต่วันที่ 25 มี.ค. 2563 เป็นต้นไป และจะกลับมาดำเนินการบินใหม่อีกครั้งหลังจากสถานการณ์ดังกล่าวมีแนวโน้มดีขึ้น โดยมีแผนที่จะเริ่มทำการบินตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 2563 เป็นต้นไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"