เซเว่นฯยืนยันเปิดให้บริการประชาชน 24 ชั่วโมงทั่วประเทศ


เพิ่มเพื่อน    

21 มี.ค. 2563 ตามที่กรุงเทพมหานครได้มีประกาศเรื่องสั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 2) ลงวันที่21 มีนาคม 2563 จากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา หรือโรคโควิด-19 โดยให้มีการปิดสถานที่ประเภทต่างๆ ในพื้นที่กรุงเทพมหานครเป็นการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม ถึงวันที่ 12 เมษายน 2563 นั้น บริษัทซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผ้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่นในประเทศ ไทย ขอแจ้งว่า ร้านเซเว่นฯ ทุกแห่งจะยังคงพยายามเปิดให้บริการตามปกติ 24 ช่ัวโมงทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวก และบรรเทาความเดือดร้อนแก่พี่น้องประชาชนในด้านสินค้าอุปโภค บริโภค เช่นอาหารข้าวกล่องพร้อมรับประทาน น้ำดื่ม และสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน สำหรับร้านเซเว่นฯ ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครยังคงเปิดตามปกติ แต่จะปิดเฉพาะพื้นที่นั่งหรือยืนรับประทานอาหารภายในร้านตามประกาศเท่านั้น


บริษัทขอยืนยันว่าได้ดำเนินมาตรการรักษาความสะอาดถูกสุขอนามัย เพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ท่ีร้านเซเว่นฯ ทุกสาขามาต่อเนี่องอย่างเข้มงวดตามนโยบายกระทรวงสาธารณสุข และพร้อมยืนหยัดเคียงข้างชุมชน และพี่น้องประชาชนในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"