โดนอีกคน! ชาวเน็ตแห่แบน'เป็ก ผลิตโชค'


เพิ่มเพื่อน    

 

          โลกทวิตเตอร์เกิดการแบนดาราอีกครั้ง เมื่อศิลปินหนุ่ม เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร โพสต์เชิญชวนแฟนๆให้เข้าร่วมโครงการ "ให้น้องอิ่มท้องกับข้าวกล่องเซเว่นอิ่มคุ้ม" ของเซเว่น อีเลฟเว่น เมื่อผู้บริโภคซื้อสินค้าครบ 1ล้านชิ้น ก็จะสามารถช่วยน้องๆในมูลนิธิเด็กทั่วประเทศให้อิ่มท้องในมูลค่า 1 ล้านบาทเช่นกัน
          โดยงานนี้ทำให้ชาวเน็ตหลายคนไม่พอใจ และเกิดการใช้แฮสแท็ก #แบนเป๊กผลิตโชค จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เพราะเหตุผลต่างๆ อาทิ การซื้อสินค้าล้านชิ้นหักเพียงชิ้นละ 1 บาทไปช่วยเด็กแต่เงินที่เหลือเข้ากระเป๋านายทุน บ้างก็ว่าตัวศิลปินหนุ่มยังสามารถเล่นคอนเสิร์ตได้หน้าตาเฉยในขณะที่เยาวชนและคนในประเทศออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย หรือกระทั่งตำหนินักร้องหนุ่มว่าเพิกเฉยไม่ออกมา call out ไม่พอ แต่ยังรับเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้านายทุนที่กดทับสังคมอีก ฯลฯ

          ในขณะที่เหล่านุช (ชื่อแฟนคลับของเป๊ก) ก็แห่ไปซื้อสินค้า เข้าร่วมสนับสนุนโครงการให้ครบ 1 ล้านชิ้น เพื่อจะได้ช่วยเหลือเด็ก 1ล้านบาทต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจากทวิตเตอร์ และภาพจากอินสตาแกรม peckpalit

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"