แตกตื่น!พบวัตถุต้องสงสัยหน้าธนาคารย่านบางซื่อ


เพิ่มเพื่อน    

22 มี.ค.63-พ.ต.ต.ชยพล ไทยโสภา สารวัตร(สอบสวน) สน.เตาปูน รับแจ้งเหตุพบวัตถุต้องสงสัย ที่หน้าธนาคารกรุงไทย สาขาถนนประชาราษฎร์ ซอยกรุงเทพ-นนทบุรี 23/1 ถนนกรุงเทพ-นนทบุรี แขวงและเขตบางซื่อ กรุงเทพฯ จึงประสานเจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด (อีโอดี) เข้าเก็บกู้ 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เตาปูน ได้ทำการปิดการจราจรทั้ง 2 ฝั่ง เป็นเวลาชั่วคราว เพื่อให้เจ้าหน้าที่อีโอดี.ใช้เครื่องสแกนวัตถุระเบิดเข้าตรวจสอบสิ่งของภายในถุง เมื่อตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว พบว่าไม่ใช่วัตถุระเบิด จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงแกะห่อออกดู ก็พบเป็นแกนสลิปใบเอทีเอ็ม.ทั้งนี้คาดว่าเจ้าหน้าที่ที่มาเปลี่ยนวางลืมทิ้งไว้ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนายวรพันธุ์ ขวัญเมือง ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้มีผู้ค้าขายแถวนี้ เดินไปพบวัตถุในห่อพลาสติกสีดำ ลักษณะมีน้ำหนักถูกวางไว้ในซอกระหว่างตู้เอทีเอ็ม.ตั้งแต่เวลาประมาณ 11.00 น. แต่ไม่สามารถยืนยันได้ว่าวัตถุนี้ถูกนำมาวางไว้ตั้งแต่เมื่อใด จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ ก็พบว่าเป็นแกนกระดาษพิมพ์ใบเสร็จของตู้เอทีเอ็ม.ดังกล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"