'โตโน่'บาดเจ็บ! ต้องหยุดกายภาพบำบัดบนเรือ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เข้าวันที่ 4 ของภารกิจว่ายน้ำตัวเปล่าบนเส้นทางจากท่าเรือดอนสัก จ.สุราษฏร์ธานี ผ่าน 12 เกาะ สู่จุดหมายที่เกาะสมุย ระยะทางรวม 82 กม. โดนยก่อนหน้านี้ หนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เริ่มมีบาดแผลสะสมตามร่างกาย ทำให้การว่ายน้ำจากเกาะเชือกไปสู่เกาะพะลวยในวันนี้  โตโน่เกิดอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ทั้งสองข้างและบริเวณหลัง การว่ายน้ำในเช้าวันนี้จึงชะงักกลางคัน ต้องทำกายภาพบำบัดบนเรือชั่วคราว

          โดยเพจอินสตาแกรม Kebruksociety ได้แจ้งถึงเรื่องนี้ว่า “สิ่งหนึ่งที่เราคาดคิดเอาไว้แล้วว่าในโครงการ One Man And The Sea หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย ต้องเผชิญก็คือความเจ็บปวดทางร่างกายของโตโน่ แต่ทีมงานไม่คิดว่า ความเจ็บปวดจะมาถึงเร็วขนาดนี้
.           เส้นการว่ายน้ำในวันที่ 4 ระหว่างเกาะเชือกไปสู่เกาะพะลวยนั้น โตโน่เกิดอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ทั้งสองข้าง และบริเวณหลัง จากการว่ายน้ำติดต่อกัน รวมถึงชุดว่ายน้ำที่ขาดทำให้น้ำรั่วเข้าไปถ่วงจนหลังต้องแบกน้ำหนัก การว่ายน้ำในเช้าวันนี้จึงชะงักกลางคัน ต้องทำกายภาพบำบัด บนเรือชั่วคราว
.           แต่อย่างที่พวกเราคาดคิดเอาไว้แล้วว่า ถึงแม้จะมีความเจ็บปวด...ก็หยุดผู้ชายคนนี้ไม่ได้”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจกาอินสตาแกรม @Kebruksociety @mootono29


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"