'ณิชา'ปล่อยอินเนอร์หมดหน้าตัก ร้องไห้โฮร่วม 10 เทคแทบหมดลม


เพิ่มเพื่อน    

 

          เปิดมาสองตอนแรกก็ต้องขอบคุณกระแสที่ชื่นชมละคร ดวงใจในมนตรา ของแฟนละครเป็นอย่างมาก งานนี้ หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์  แห่งค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น  ปลื้มใจสุดๆ แม้เรตติ้งจะสวนทางกับกระแสไปบ้าง แต่กลุ่มคนที่ชมละครจริงๆ ก็ออกปากเป็นเสียงเดียวกันว่า คุณภาพดีไม่มีตก

          โดยในสัปดาห์นี้ เมื่อพราวพลอย (ณิชา ณัฎฐณิชา) ถูกจับตัวมาเพื่อรื้อฟื้นเรื่องราวในอดีต พชร (โตโน่ ภาคิน) พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ความทรงจำเล่านั้นกลับมา และเธอจะได้แก้คำสาปให้กับเขา แต่ระหว่างที่อยู่ด้วยกันที่เกาะมุกดำจากความผูกพันธ์ในอดีตทำให้ความสัมพันธ์ของเขาและเธอมีการพัฒนา และรู้สึกดีต่อกันอยู่ลึกๆ ภายในใจ

          พชรพาพราวพลอยมาที่ถ้ำ เขาเล่าเรื่องราวต่างๆ แต่ระหว่างที่ออกมาหินก้อนใหญ่ตกใส่พราวพลอย พชรเอาตัวเข้ารับแทนจนสลบไป พราวพลอยพาพชรกลับมาที่บ้านเธอฟังเสียงหัวใจ และพบว่าหัวใจของเขาไม่เต้นแล้ว เธอคิดว่าพชรตายเพราะเธอ พราวพลอยร้องไห้อย่างหนัก ทั้งที่จริงๆ แล้วพชรเขาไม่มีหัวใจ และไม่มีวันตาย

          โดยฉากนี้ณิชาต้องเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะเธอและโตโน่จะต้องมีความรู้สึกผูกพันธ์ลึกๆ ในใจจากอดีตเมื่อ 2000 ปีก่อน ทำให้เมื่อรู้ว่าโตโน่ที่กระโดดรับหินแทนจนหัวใจหยุดเต้น ณิชาจะต้องรู้สึกสูญเสียด้วยความรู้สึกผิด และไม่อยากให้คนๆ นี้จากไป

          จริงๆ เรื่อง ดราม่าเสียน้ำตาณิชาที่สั่งสมประสบการณ์มาพูดได้เลยว่าทุกวันนี้ฝีมือจัดจ้านและพัฒนาขึ้นทุกวัน แต่เนื่องจากมุมภาพและอินเนอร์บางอย่าง เลยทำให้ฉากร้องไห้ครั้งนี้ถ่ายทำกันเกือบ 10 เทค  ติดตามชมละคร ดวงใจในมนตรา ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20.20 น. ทุกพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 3 กด 33

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"