ผวา!เร่งชันสูตรด่วนหัวหน้าคนงานรีสอร์ตดับปริศนาคาห้องพัก


เพิ่มเพื่อน    

22 มี.ค.63- เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ร้อยตำรวจเอก ธนพูล เครือยะ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เขลางค์นคร พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง  เดินทางเข้าไปตรวจสอบบริเวณรีสอร์ทแห่งหนึ่ง  ตั้งอยู่ริมถนน สายลำปาง-ตาก ขาล่อง ใกล้สามแยกบ้านย่าเป้า  ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง หลังรับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีผู้เสียชีวิต บริเวณภายในบ้านพักคนงานในรีสอร์ทดังกล่าว  

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดเกิดเหตุบริเวณห้องพักคนงาน เจ้าหน้าที่พบศพ นายธิเมศ อ่อนลำพรรณ อายุ  30 ปี  ตำแหน่งหัวหน้าควบคุมงานก่อสร้างรีสอรท์  เป็นชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  สภาพศพนอนล้มตัวเสียชีวิตอยู่ บริเวณกลางห้องพัก และใกล้กันยังพบว่าพัดลมยังเปิดทำงานอยู่

 จากการสอบถาม เพื่อนคนงานทราบว่าก่อนเกิดเหตุ  วันนี้ตั้งแต่เช้าไม่พบตัวผู้ตายมาทำงานและเพื่อนร่วมงาน จึงตัดสินใจโทรศัพท์ไปหลายครั้งแต่ไม่ยอมรับสาย จากนั้นลูกน้องคนงานจึงไปตรวจสอบบริเวณห้องพัก พบว่าประตูและลูกบิดถูกล็อคไว้ จากนั้นเพื่อนคนงานจึงตัดสินใจเปิดกุญแจเข้าไป ต้องตกตะลึงพบว่านายธเมศ หัวหน้าคนงานคุมการก่อสร้างบ้านพักในโรงแรมรีสอร์ทดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว
 
จากการตรวจสอบร่างกาย ผู้ตายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย  เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายนั้นมีโรคประจำตัวคือโรคลมชักอยู่แล้ว  และยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิต ครั้งนี้ว่าเกิดจากอะไร
อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุแล้วแพทย์จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่  สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง เคลื่อนย้ายศพเพื่อไปตรวจหาสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้งว่ามาจากเชื้อโรคใด เนื่องจากที่ผ่านมา ทราบว่าผู้ตายเดินทางไป - กลับกรุงเทพฯและ ลำปาง บ่อยครั้ง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"