อายัดศพ อดีตผจก.ธนาคารป่วยอัมพฤกษ์ดับปริศนาในบ้าน ตร.สงสัยคำให้การ


เพิ่มเพื่อน    

21 มิ.ย.64 - พ.ต.ท.จรูญ สังขารา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 133/102 ซอยรัษฏา 9 ถนนรัษฏา ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ศูนย์ตรัง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง

ถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์สูง 2 ชั้น ปลูกติดกันหลายหลัง เข้าไปภายในห้องโถงของบ้าน พบร่างของนายสมบูรณ์ อินทองแก้ว อายุ 65 ปี เจ้าของบ้าน เป็นชายรูปร่างผอมแห้งเหลือเพียงแค่หนังหุ้มกระดูก นอนแข็งเสียชีวิตจมกองน้ำเหลืองอยู่บนที่นอน ห่มผ้าห่มอยู่เพียงผืนเดียว สภาพร่างกายเริ่มเน่าส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง เจ้าหน้าที่ร่วมกันชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 วัน ใกล้กันพบยารักษาโรค และข้าวซอยที่ยังบรรจุอยู่ในถุงในสภาพบูด

จากการสอบสวน นางวิลัยลักษณ์ หล่อสุพรรณพร อายุ 56 ปี ภรรยาผู้ตาย กล่าวว่า อดีตผู้ตายเคยทำงานเป็นผู้จัดการธนาคารแห่งหนึ่งใน จ.กระบี่ และได้ล้มป่วยเป็นอัมพฤกษ์มาเป็นเวลาหลายปี โดยอาศัยอยู่กับตนเพียง 2 คนที่บ้านหลังดังกล่าว ส่วนลูกๆทำงานกันอยู่ต่างจังหวัด โดยที่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้โดยการใช้มือกดพื้นเพื่อลากตัวเองไปเข้าห้องน้ำ และหาของกินภายในบ้าน ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ออกจากบ้านหลังดังกล่าว ไปพักอาศัยอยู่บ้านแม่ภายในเขตเทศบาลนครตรัง กว่า 10 วัน ก่อนที่จะเดินทางกลับมาที่บ้านภายในวันนี้จนพบว่าสามีนอนเสียชีวิตแล้ว โดยที่ตนไม่ได้ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต

ด้านเพื่อนบ้านรายหนึ่ง เล่าว่า เมื่อคืนนี้ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 19.00 น. ตนเองและเพื่อนบ้านอีกรายหนึ่งเพิ่งจะเข้ามาคุยกับผู้ตายภายในบ้าน โดยผู้ตายยังคงมีอาการปกติดี สามารถพูดคุยได้ และไม่มีท่าทีว่าจะมีอาการผิดปกติใดๆ ก่อนที่จะมาทราบข่าวในว่าวันนี้ว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นแพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน เบื้องต้นยังคงไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้ ส่วนทางพนักงานสอบสวนยังคงไม่ปักใจเชื่อกับคำให้การของภรรยาและเพื่อนบ้าน เนื่องจากพบพิรุธหลายอย่าง รวมทั้งคำให้การของทั้งสองกับพฤติการณ์การเสียชีวิตและสภาพแวดล้อมย้อนแย้งกันมาก ก่อนจะทำการอายัดศพเป็นคดีชันสูตร นำร่างส่ง รพ.สงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"