'ก้าวไกล'หัวทิ่มคาโซเชียลเม้นท์ถล่มเละเล่นการเมืองไม่ดูตาม้าตาเรือ


เพิ่มเพื่อน    

25 มี.ค.2563 - กรณีพรรคก้าวไกล ออกแถลงการณ์ผ่านเพจเฟซบุ๊กของพรรคไม่เห็นด้วยตามที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมประกาศพระราชกำหนดบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน เมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีคนเข้าไปอ่านและแสดงความเห็นต่อว่าการแสดงจุดยืนดังกล่าวอย่างดุเดือดเป็นจำนวนมาก 

อาทิ   “รัฐบาลอังกฤษประกาศภาวะฉุกเฉินตอนสองทุ่มครึ่ง มีผลปฏิบัติตอนเที่ยงคืน ฝ่ายค้านให้สัมภาษณ์สนับสนุนรัฐบาลทันที” “พรรคนี้ใจร้ายที่สุดบ้านเมืองวิกฤตขนาดนี้ยังจ้องจับผิดกล่าวร้าย แทนที่จะช่วยให้ประชาชนเป็นเอกภาพ เชื่อฟังภาครัฐ เพื่อให้แก้ปัญหาไปในแนวทางเดียวกัน กลับห่วงแต่ตัวเอง น่ารังเกียจ”
“เป็นการเล่นการเมืองอย่างขาดมารยาทและกาลเทศะนะครับ” “Covid ก็เหนื่อยพอแล้วยังต้องมาเจอพวกโค ขวิดอีก” “พวกมึงก็เพลาๆกันบ้างเถอะวะ​ แม่ง..จะบ้ากันไปถึงไหน ไอ้พวกเอี้ย” 

“มือไม่พายอย่าเอาเท้าราน้ำ ไอ้เอี้ย 555” “พรรคส้นตีน วันๆ ไม่ทำห่าไร บ้าแต่การเมือง” “เก่าไป ใหม่มา สันดานดิบไม่แตกต่างกัน” “ทัวร์ลงแล้วพรรคนี้ ถ้าหากไม่ออก พรก.คนติดเชื้อเหมือนอิตาลีพรรคนี้ออกมารับผิดชอบด้วยไหม” “ถ้าพรรคเมิงไม่ช่วย ก็เงียบๆปากไป....” “เวรจิงๆ ห่วงเสรีภาพมาก” “เมิงก็กอดเสรีภาพของเมิงแล้วตายตามไวรัสไป..ฯลฯ”
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"