'ลุงตู่'สั่งขยายพื้นที่รองรับกองทัพสื่อ


เพิ่มเพื่อน    

25 มี.ค.2563 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลังจากที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางเข้าทำงานที่ทำเนียบรัฐบาลตามปกติได้แจ้งให้รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และโฆษกประจำสำนักนายกฯ ให้มาดูแลความเรียบร้อยในส่วนของการทำงานสื่อมวลชน ว่ามีความแออัดหรือต้องการสิ่งใดเพิ่มเติมในการอำนวยความสะดวกหรือไม่ เนื่องจากนายกฯ มีความเป็นห่วงต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาหรือโควิด-19 ในขณะนี้จึงได้มีคำสั่งให้จัดหาสถานที่เพื่อเป็นที่ทำงานให้กับสื่อมวลชนเพิ่มเติมในทำเนียบรัฐบาล

นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกฯ เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางทำเนียบฯ กำลังเตรียมการขยายพื้นที่เพื่อรองรับผู้สื่อข่าวที่จะมีเป็นจำนวนมากในการเดินทางมาทำข่าวที่ ศอฉ. โควิด-19 โดยเบื้องต้นคาดว่าจะใช้พื้นที่บริเวณห้องที่อยู่หน้าตึกบัญชาการ 2 ใกล้กับสำนักโฆษกสำนักนายกฯ แต่อย่างไรก็ตามอาจจะมีการนำเต็นท์ติดแอร์มาติดตั้งเพิ่มเติมให้ ทั้งนี้เพื่อเป็นการรองรับกลุ่มผู้สื่อข่าวชั่วคราว แต่หากมีความจำเป็นเพิ่มเติมก็จะได้รายงานให้นายกฯ ได้พิจารณาตามความเหมาะสมต่อไป เพราะนายกฯ มีความเป็นห่วงสุขภาพของผู้สื่อข่าวทุกคน ไม่อยากให้อยู่รวมกันแออัด 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"