"ศิริราช"แจงรายละเอียด "นัดคลินิกพิเศษ"ทางออนไลน์เท่านั้น และงผู้ป่วยเดิมเลื่อนนัด รับยาแทนได้ 


เพิ่มเพื่อน    

 

25มี.ค.63-รองศาสตราจารย์ นายแพทย์วิศิษฏ์  วามวาณิชย์         ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศิริ แจ้งว่า จากสถานการณ์การระบาดของ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) หรือโควิด-19 และเพื่อประโยชน์ในการเฝ้าระวัง  ป้องกัน และควบคุมโรคติดต่ออันตราย 
        งานคลินิกพิเศษนอกเวลาราชการ  โรงพยาบาลศิริราช จึงขอแจ้งแนวทางการให้บริการผู้ป่วยคลินิกพิเศษฯ ตามนโนบายของกระทรวงสาธารณสุข ดังนี้
        1. งดการให้บริการคลินิกพิเศษนอกเวลาราชการทุกคลินิกบริการ ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย
        2. สำนักงานคลินิกพิเศษนอกเวลาราชการ จะให้เจ้าหน้าที่โทรศัพท์ติดต่อผู้รับบริการทุกราย เพื่อเลื่อนนัด ก่อนถึงวันกำหนดนัดหมายที่ระบุไว้ในใบนัด
        3. เพื่อให้การติดต่อผู้รับบริการในข้อ (2) ดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ จึงขอให้ผู้รับบริการที่มีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ที่อยู่ และหรือหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้ โปรดตรวจสอบและเปลี่ยนข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าวให้เป็นปัจจุบันได้ที่ https://si-eservice.mahidol.ac.th/mrupdate/index.aspx 
        4. การติดต่อผ่านระบบ Call center คลินิกพิเศษฯ หมายเลข 02-4199801 ในสถานการณ์การระบาดของโรค COVID-19 อาจไม่ได้รับความสะดวก เนื่องจากมีผู้รับบริการติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมากและในเวลาพร้อมๆ กัน
        5. แจ้งช่องทางการติดต่อคลินิกพิเศษฯ เพิ่มเติมดังนี้
            (1) นัดหมาย/เลื่อนนัด Online ผ่านระบบ Siriraj Connect
            (2) E-mail: [email protected]  โดยแจ้งชื่อ-สกุลผู้ป่วย แพทย์เจ้าของไข้กำหนดวันนัดหมายเดิม หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ และความประสงค์ เช่น เลื่อนนัด หรือขอรับยาเนื่องจากยาหมด เป็นต้น เจ้าหน้าที่จะดำเนินการติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด

 

    นอกจากนี้ ยังแจ้งกรณ๊ผู้ป่วยเดิมที่  1.ผู้ป่วยที่มีอาการคงที่ และมียารับประทาน เพียงพออย่างต่อเนื่อง ขอให้ติดต่อเลื่อนนัดกับพยาบาลประจำแผนกที่มาตรวจรักษา หรือทำการเลื่อนนัดผ่าน App Siriraj Connect 
          2. ผู้ป่วยที่มีอาการคงที่ และต้องรับประทานยาต่อเนื่อง แต่ไม่มียาเพียงพอ หากไม่สามารถมารับยาด้วยตนเองได้ ขอให้ญาติที่มีสุขภาพแข็งแรงมารับแทน พร้อมแสดงบัตรประชาชน (ของผู้ป่วย)และเอกสารหลักฐานตามสิทธิการรักษาพยาบาล มารับยาแทนได้ 
           3.ขอความร่วมมือผู้ป่วยและญาติสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งเมื่อมารับบริการที่โรงพยาบาล

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"