'เบลล่า'บริจาค 2.5 ล้านบาท ให้ 5 โรงพยาบาล


เพิ่มเพื่อน    

 

            สวยทั้งภายนอกและภายในจริงๆ สำหรับนางเอกสาวจากช่อง 3 อย่าง เบลล่า-ราณี แคมเปน ล่าสุดได้บริจาคเงินให้กับหน่วยงานทางการแพทย์ ได้แก่ ศิริราชมูลนิธิ (ศิริราชสู้ภันโควิด) , มูลนิธิรามาธิบดี, มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า, สถาบันบำราศนราดูร  และ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ (กองทุนบริจาค) เป็นเงินทั้งสิ้น 2.5 ล้านบาท   เพื่อเป็นกำลังใจให้บุคลากรการแพทย์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

          โดย เพจ WeirBellafamily ครอบครัวเวียร์เบลล่า ได้เปิดเผยข้อมูลว่า “#เบลล่าราณี บริจาค 2.5 ล้านบาท ให้หน่วยงานทางการแพทย์ จำนวน 5 ที่ดังนี้ ศิริราชมูลนิธิ (ศิริราชสู้ภันโควิด) จำนวน 500,000 บาท , มูลนิธิรามาธิบดี จำนวน 500,000 บาท , มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า จำนวน 500,000 บาท , เงินบริจาคสำหรับสถาบันบำราศนราดูร จำนวน 500,000 บาท และ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ (กองทุนบริจาค) จำนวน 500,000 บาท รวมทั้งสิ้น 2,500,000 บาท เพื่อเป็นกำลังใจในบุคลากรการแพทย์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกท่าน รวมถึงทุกคนเพื่อให้เราผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกันค่ะ นี่อาจจะเป็นเพียงกำลังเล็กๆ แต่ขอให้มันเป็นพลังส่งต่อไปถึงทุกคนนะคะ”

          และในส่วนของ เบลล่า เองก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “สำหรับช่วงเวลานี้ สิ่งที่เบลคิดว่าเราคนไทยทุกคนสามารถช่วยเหลือกันได้มากที่สุด คือ การอยู่บ้าน เพื่อลดความเสี่ยงในการรับและแพร่กระจายเชื้อ หรือหากมีความจำเป็นต้องเดินทางหรือยังต้องทำงานนอกบ้าน ก็พยายามหลีกเลี่ยงสถานที่สุ่มเสี่ยง งดการสังสรรค์ ป้องกันตัวเองและผู้อื่นอย่างเต็มที่ และที่สำคัญคือ “ไม่ปิดบังข้อมูล” หากได้ไปในที่ที่อาจเสี่ยงต่อการรับเชื้อ สงสารคุณหมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ที่เค้าเสียสละและทำเพื่อพวกเราอยู่นะคะ เราคนไทยทำได้ถ้าเราช่วยกันค่ะ แล้วเราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ”

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจากอินสตาแกรม @bellacampen และ เพจ WeirBellafamily ครอบครัวเวียร์เบลล่า


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"