'ตูน บอดี้สแลม'ร่วมส่งกำลังใจให้'ฮีโร่’ตัวจริง


เพิ่มเพื่อน    

           

          จากกรณีที่ นายอนุทิน ชาญวีรกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ลักษณะไม่พอใจบุคลากรทางแพทย์ที่ไม่เฝ้าระวังตัวเอง จนติดเชื้อไวรัสโควิค-19 ซึ่งประเด็นดังกล่าวกำลังเป็นที่พูดถึงอย่างดุเดือดในโลกโซเซียล จนเกิดแฮชแท็ก #อนุทิน

            งานนี้ทำให้มีบุคลากรจากหลากหลายอาชีพได้ออกมาให้กำลังใจถึงการทำงานของทีมแพทย์ พยาบาล รวมถึงเจ้าหน้าที่ ที่กำลังปฏิบัติภารกิจเพื่อต่อสู้กับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิค-19 เช่นเดียวกับ นักร้องคนดัง ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย ผู้ริเริ่มโครงการก้าวคนก้าว ที่ได้ออกวิ่งทั่วประเทศเพื่อระดมทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลน ขอเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาให้กำลังใจให้กับฮีโร่ตัวจริงของพวกเรา

            โดยหนุ่มตูน บอดี้สแลม ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ”ขอบพระคุณที่เสียสละเพื่อพวกเรา…ตลอดมาครับ…รัก…ภาพจากงาน#ก้าวต่อไปเพื่อพลังเล็กๆ เพื่อ 7 โรงพยาบาลภาคใต้ เมื่อปีที่แล้ว…ตั้งใจเขียนไว้ที่หลังเสื้อก่อนวิ่งยาว…เพื่อเป็นกำลังใจให้ ‘ฮีโร่’ ตัวจริงของพวกเรา #คุณหมอสู้ๆ พยาบาลสู้ๆ “

      

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจกาอินสตาแกรม @artiwara


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"