ศิลปินชาวจีน 'โจวมี่'ชูป้ายภาษาไทย ตระหนักระยะห่าง


เพิ่มเพื่อน    

 

          ขึ้นชื่อว่าเป็นศิลปินต่างชาติ ที่ตกหลุมรักในเสน่ห์ของประเทศไทยแบบสุดๆ สำหรับ ZHOUMI (โจวมี่) นักร้องหนุ่มมากความสามารถจากประเทศจีน หนึ่งในสมาชิกวงซูเปอร์ จูเนียร์-เอ็ม ภายใต้สังกัด เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ บริษัทดังในประเทศเกาหลีใต้ โดยที่ผ่านมาโจวมี่เคยเขียนพ็อกเก็ตบุ๊คท่องเที่ยวประเทศไทยที่ชื่อว่า Thai Perfect (ไทย เพอร์เฟ็กต์) เพื่อบอกเล่าความประทับใจระหว่างท่องเที่ยวอีกด้วย

            โดยล่าสุดหนุ่มโจวมี่ได้ในแฟนๆ ในประเทศไทยแบบถล่มทลาย เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์รูปถือกระดาษในอินสตาแกรมส่วนตัว ที่เขียนข้อความด้วยภาษาไทยว่า “โรคติดต่อจะไม่ติดต่อ ถ้าเราไม่ติดต่อกัน”  ซึ่งแฟนๆ เชื่อว่าเป็นลายมือของหนุ่มโจวมี่ พร้อมทั่งยังระบุข้อความเป็นภาษาไทยอีกว่า

            “ทุกคนรู้ว่าความใกล้ชิดของเราตอนนี้ จะทำร้ายคนที่เรารักได้ขนาดไหน ศิริราชขอเชิญชวนพวกคุณทุกคนให้ตระหนักถึงระยะห่างที่เราควรมีให้กัน เราจะขอส่งต่อ  ระ  ยะ  ห่าง  ระ หว่าง  กัน” #alonetogether #เลิกติดโรคไม่ต่อ #zhoumi

            สำหรับหนุ่มโจวมี่นั้น  ได้มาจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย 2018 ZHOUMI FANMEETING [THE DAY with ZHOUMI] in BANGKOK (ทูเธาซันด์เอธทีน โจวมี่ แฟนมีตติ้ง เดอะ เดย์ วิท โจวมี่) ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2561  ณ เอ็ม เธียเตอร์

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @zhouzhoumi419


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"