ส่อเลื่อน 'ยูเอส โอเพ่น' กอล์ฟเมเจอร์อีกรายการ


เพิ่มเพื่อน    

ยูเอส โอเพ่น  กอล์ฟระดับเมเจอร์ แชมเปียนชิพ ที่เดิมมีโปรแกรมจัดการแข่งขันช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ส่อแววต้องเลื่อนการแข่งขัน จากการรายงานของสื่อมวลชนในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา

        การแข่งขันกอล์ฟยูเอส โอเพ่น ที่จะจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 18-21 มิถุนายน 2563 ที่สนามวิงด์ฟุต กอล์ฟคลับ ในมามาโรเนก ในนิวยอร์ก อยู่ในสภาวะเสี่ยงที่จะต้องเลื่อนการแข่งขันและทางสมาคมกอล์ฟสหรัฐอเมริกา หรือ ยูเอสจีเอ หวังว่าจะกลับมาจัดอีกครั้งในช่วงฤดูร้อน จากการรายการของ นิวยอร์ก โพสต์ ซึ่งกำหนดการแข่งขันใหม่นั้นขึ้นอยู่กับการฟื้นตัวของเมืองนิวยอร์กต่อสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19

        เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาสนามวิงด์ฟุต กอล์ฟคลับ ต้องปิดสนามหลังจาก แอนดรูว์ คูโอโม นายกเทศมนตรีของเมืองนิวยอร์กสั่งปิดธุรกิจที่ไม่จำเป็น เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา โดย     เบธ เมเจอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการแข่งขันของ ยูเอสจีเอ กล่าวกับหนังสือพิมพ์นิวยอร์ก โพสต์ ว่า "ณ เวลานี้การเลื่อนการแข่งขันยังไม่เป็นทางการ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"