‘ดัว ลิปา’จับมือกับ‘ฮวา ซา’ส่งซิงเกิลใหม่เอาใจแฟนเพลง K-POP


เพิ่มเพื่อน    

 

          ดัว ลิปา (Dua Lipa) ศิลปินหญิงเบอร์ต้นๆของวงการเพลง ด้วยซิงเกิลติดอันดับหัวแถวของชาร์ตเป็นว่าเล่น ล่าสุดเจ้าตัวเตรียมปล่อยอัลบั้มที่สอง Future Nostalgia ออกมาให้แฟนๆทั่วโลกได้ฟังกันต้นเดือนหน้า

          แต่งานนี้ “ดัว ลิปา” ก็สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ด้วยการปล่อยซิงเกิล “Physical” เวอร์ชั่นใหม่ แล้วยังสร้างความประหลาดใจเป็นดับเบิล เมื่อเธอดึงเอา ฮวา ซา (Hwa Sa) ศิลปินเค-ป็อป ระดับซูเปอร์สตาร์จากวง มามามู (MAMAMOO) มาร่วมงาน เพื่อสร้างความหวือหวาให้กับเพลงนี้ ที่เคยติดท็อปเทนชาร์ตเพลงฮิตของเกาะอังกฤษ ด้วยกลิ่นแบบเค-ป็อปที่เข้ากับแสงแดดและสายลมของฤดูร้อนมากขึ้น

          โดย “ฮวา ซา” จะโชว์เสียงร้องที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ของเธอในท่อนแรกของเพลง และการร้องคอรัสในภาษาเกาหลี ซึ่งทำให้ “Physical” ฉบับนี้ มีความจัดจ้านทางอารมณ์ที่แตกต่างไปจากเดิมจนรู้สึกได้

          ใครที่อยากรู้ว่าเพลง “Physical” ที่มี “ฮวา ซา” มาร่วมงานจะแตกต่างไปจากต้นฉบับขนาดไหน สามารถฟังกันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และ Deezer โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 

ฮวา ซา (Hwa Sa) ศิลปินเค-ป็อป

ฮวา ซา (Hwa Sa) ศิลปินเค-ป็อป

 

ดัว ลิปา (Dua Lipa)

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"