'ตรี'เศร้า! เจอพิษโควิด สามีตกงาน-ไม่มีเงินคลอดลูก


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลายเป็นเรื่องใหญ่กระทบไปทั่วทุกหย่อมหญ้าเลยทีเดียว สำหรับวิกฤตไวรัสโควิด19 ที่ระบาดไปทั่วโลก ส่งผลให้เศรษฐกิจตกต่ำ คนตกงาน ค้าขายไม่ได้ แม้กระทั่งในวงการบันเทิงที่ว่าฟู่ฟ่าก็ยังเจอพิษโควิดเล่นงาน

         ล่าสุด ตรี-นันทรัตน์ ชาวราษฎร์ นักแสดงหน้าหวานที่มีผลงานมามากมาย ไม่ว่าจะภาพยนตร์เรื่อง คนโขน , อันธพาล และละครเรื่องล่าสุด ห้องหุ่น ทางช่อง 3 กับบทผีนางรำ ก็เจอพิษเศรษฐกิจเข้าเต็มๆ เพราะนอกจากเจ้าตัวจะท้องแก่ใกล้คลอดต้องเบรกงานในวงการแล้ว ด้าน อ.เบิ่ง กรมศิลป์ หรือ ทวีศักดิ์ อัครวงษ์ ระนาดเอกมือ 1 ของเมืองไทย สามีของตรีก็โดนยกเลิกงานแสดงเนื่องจากการระบาดของโควิด ส่งผลให้ขาดสภาพคล่องทางการเงิน ทั้งที่อีกไม่กี่วันตรีก็จะคลอดอยู่แล้ว ก็ยังไม่มีจ่ายค่าคลอด

           “ตรีไม่ได้รับงานมานานแล้วค่ะเพราะท้องลูกคนที่สองใกล้คลอด พี่เบิ่งสามีจะเป็นคนดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมด ซึ่งเราก็มีการฝากครรภ์และวางแผนการคลอดไว้ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ก่อนคลอดสามีก็รับงานทำงานตามปกติ คิวงานของพี่เบิ่งค่อนข้างแน่นมาก เราก็แพลนเอาไว้ว่า เราจะมีเงินก้อนหนึ่งไว้สำหรับค่าทำคลอดและดูแลน้อง แต่พอเจอโรคโควิดก็ทำให้งานต่างๆ ถูกยกเลิกไปหมด เงินเก็บที่เราเตรียมไว้ก็ต้องเอาออกมาใช้ในช่วงที่ไม่มีงาน ทำให้เงินหมดเงินที่จะคลอดก็หมดไปด้วย ก็ยังคิดเลยว่า เราคงต้องรูดการ์ดเป็นค่าคลอด

           แล้วจู่ๆ ก่อนคลอดไม่กี่วัน ก็ได้รับการติดต่อให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ISMOM โลชั่นลดท้องลาย ก็ตัดสินใจรับเลยค่ะ ดีใจมากๆ งานชิ้นนี้ทำให้ตรีมีเงินคลอดลูกผ่านวิกฤตนี้ไปได้ โชคดีของตรีมากๆ ลูกคนนี้ให้โชคตรีมากๆ เหมือนเขาหาเงินคลอดเองเลย ตอนนี้ทุกคนก็โดนผลกระทบกันหมด มันเดือดร้อนไปทั่วจริงๆ อยากจะให้ผ่านเรื่องนี้กันไปเร็วๆ ขอให้ทุกคนอดทนและร่วมแรงร่วมใจกัน สู้ต่อไปค่ะ ตรีเองก็สู้ทำงานเสร็จก็ไปคลอดเลย เสียอะไรเสียไปแต่อย่าเสียกำลังใจ เป็นกำลังให้กับทุกคนนะคะ

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"