‘แต้ว ณฐพร’พลาดท่าเสียทีให้โจรจนบาดเจ็บ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกกว่ากำลังเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง “เล่ห์บรรพกาล” ทางช่อง 3 หลังจากพาคนดูย้อนไปถึงสมัยรัชกาลที่ 5 มาแล้ว ครั้งนี้ 2 พระเอก-นางเอกคู่จิ้น “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” และ “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” จะพาไปไกลในช่วงพันปีก่อน เป็นยุคแรกที่ เจมส์ จิรายุ กับ แต้ว ณฐพร ได้เจอกัน โดย ศศิณา (แต้ว) กำลังสู้กับโจรเพียงลำพัง ราวิ (เจมส์) มาพบเข้าจึงช่วยไว้ ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกัน จึงเป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้งคู่

          วันนี้เรามีเบื้องหลังฉากบู๊ของสาวแต้ว ที่เรียกได้ว่าถึงจะตัวเล็กแต่ฉากบู๊ของแต้วนั้นยิ่งใหญ่และแข็งแรงมาก  ก่อนถ่ายฉากนี้สาวแต้วได้มีการไปเรียนคิวบู๊และการยิ่งธนูมาแล้ว เพราะธนูถือเป็นอาวุธคู่กายของเธอ แต้วมาในชุดทะมัดทะแมง พี่ฟิวส์ กิตติศักดิ์ ผกก. เริ่มจาก ให้แต้วต่อสู้อยู่กับโจร สู้ขาดใจ ถึงคิวเจมส์ ที่เห็นว่าแต้วกำลังสู้เจมส์จึงเข้าไปช่วย แต่แล้วแต้วกลับพลาดท่าเสียทีให้กับโจรจนตนเองได้รับบาดเจ็บ เบื้องหลัง มีนักแสดงคิวบู๊มาเข้าฉากด้วยกันมากมาย แต้วนั้นถึงจะตัวเล็กแต่ก็ถ่ายฉากบู๊ได้อย่างดีเยี่ยม พี่ฟิวส์ ขอเก็บรายละเอียดภาพฝั่งแต้ว ส่วนเจมส์นั้นขอแวะไปซนสักหน่อยเพื่อสร้างความสนุกสนาน ระหว่างรอคิวของตัวเอง

          ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “เล่ห์บรรพกาล” เรื่องราวในยุคพันปีก่อนจะเป็นอย่างไรความรักของ ศศิณากับราวิ เริ่มต้นเมื่อใดติดตามได้วัน อังคาร ที่ 31 มีนาคม 2563 เวลา 20.20 น. ทาง  ช่อง 3 กด 33

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"