'บิ๊กตู่'สกัดโควิดพุ่งต้อง'คุมใจตัวเองให้ได้ –ทำตามมาตรการ'


เพิ่มเพื่อน    

29 มี.ค.63- เมื่อเวลา 13.00 น.พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม  ได้เดินลงจากตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังประชุมกลุ่มเล็กเพื่อแก้สถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เร่งด่วน โดยก่อนกลับ นายกฯได้นั่งรถยนต์ส่วนตัววนมาที่ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หรือ ศบค.ซึ่งตั้งอยู่ภายในตึกสันติไมตรี  โดยนายกฯตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานที่มาจากหลายภาคส่วน ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง ทั้งนี้ ก่อนเดินทางกลับ นายกฯ กล่าวว่า  กำชับมาตรการไปหมดแล้ว โดยให้แต่ละส่วนชี้แจงข้อมูล

เมื่อถามว่าตัวเลขผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกวันเป็นห่วงและจะมีมาตรการเพิ่มเติมหรือไม่ นายกฯ กล่าวว่า  ยังไม่มีอะไรเพิ่ม ก็ให้ทำตามมาตรการจะได้ลดลง  เมื่อถามย้ำว่าจะมีมาตรการที่เข้มข้นกว่านี้อีกหรือไม่ เพราะบางจังหวัดมีมาตรการที่เข้มข้นและปิดพื้นที่ไปแล้ว นายกฯ กล่าวว่า “คุมใจตัวเองให้ได้แล้วกัน สื่อก็คุมตัวเองด้วย”.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"