แรงงานพม่าโหดฆ่าเพื่อนทิ้งศพคูน้ำ ตีเนียนแจ้งตร.ตรวจสอบเจอหลักฐานมัดไม่รอด


เพิ่มเพื่อน    

29 มี.ค.63 - ร.ต.อ.ปิยพศ์ สิทธิมาศ รอง สว (สอบสวน) สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งพบศพแรงงานพม่า เสียชีวิตหลังห้องพักคนงาน ภายในบริษัท เซาร์เทริน สยาม พาราวู๊ด จำกัด เลขที่ 180 หมู่ 1 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลทุ่งสง และหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณคูน้ำหลังห้องพักคนงานเลขที่ 23 พบศพนายทานวิน อายุ 49 ปี สัญชาติพม่า นอนหงายเสียชีวิตในชุดสวมเสื่อยืดคอกลมสีเขียว นุ่งผ้าถุง ศรีษะมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเป็นแผลฉกรรจ์เลือดแห้งกรัง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6–8 ชั่วโมง

นอกจากนี้ตรวจสอบภายในห้องพบรอยเลือดหยดเป็นทาง ตั้งแต่ห้องโถงถึงจุดพบศพ จึงถ่ายภาพอย่างละเอียด พร้อมสอบปากคำนายวินมิน อายุ 30 ปี สัญชาติพม่า เพื่อนร่วมห้อง ให้การว่า ไม่ทราบว่าใครฆ่าผู้ตาย เนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมาตนเองไม่อยู่ในห้อง แต่ช่วงเช้าตนเองเปิดประตูห้องพบว่าผู้ตายไม่อยู่ในห้อง เมื่อเปิดประตูหลังห้องพบผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ในคูน้ำ จึงแจ้งตำรวจตรวจสอบ

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ ไม่ปักใจเชื่อคำให้การ เนื่องจากตามลำตัวนายวินมิน และโทรศัพท์มือถือ มีคราบเลือด จึงเชิญตัวนายวินมิน พร้อมประสานล่าม เพื่อสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก สุดท้ายนายวินมิน เปิดปากรับสารภาพ ว่าเป็นคนลงมือใช้ค้อนทุบศรีษะนายทานวิน เพื่อนร่วมห้องเสียชีวิต ส่วนสาเหตุช่วงค่ำวานนี้ ตนเองและผู้ตาย นั่งดื่มเหล้าในห้องกันสองคน กระทั้งเมาได้ที่ เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องความขลังของพระเครื่องที่สวมใส่ โดยอ้างว่าผู้ตาย ต่อยหน้าก่อน ด้วยความโมโหจึงคว้าค้อนตีศรีษะผู้ตาย 2 ครั้งจนเลือดอาบ นอนแน่นิ่งเสียชีวิต ก่อนลากศพทิ้งคูน้ำหลังห้อง แล้วทำทีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั้งช่วงเช้าตนเองแจ้งตำรวจ ว่าพบศพเพื่อนร่วมห้องถูกฆ่าเสียชีวิต.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"