'โป่ง หินเหล็กไฟ'’มอบของขวัญสุดพิเศษให้ลูกสาว


เพิ่มเพื่อน    

 

          ครบรอบวันคล้ายวันเกิดทั้งที แต่ด้วยเพราะพิษโควิด-19 ทำให้สาวน้อย แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์  ลูกสาวของร็อครุ่นใหญ่ โป่ง หินเหล็กไฟ จากค่ายเพลงโมโน มิวสิค ต้องฉลองที่บ้านแทน แต่งานนี้ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะถือโอกาสนี้ใช้เวลากับครอบครัว แถมยังได้ของขวัญโดนใจจากคุณพ่ออีกด้วย

          “วันเกิดของจี้ที่ผ่านมาฉลองครบ 18 ปีกันที่บ้าน เพราะสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในตอนนี้ จี้คิดว่าอยู่บ้านปลอดภัยที่สุด ถือเป็นเรื่องที่ดีเหมือนเราได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น สำหรับของขวัญวันเกิดที่คุณพ่อให้ในปีนี้เป็นของที่เราอยากได้ คุณพ่อถามว่าอยากได้อะไร จี้บอกพ่อไปว่าอยากได้หมวกแบรนด์ที่อยากได้ คุณพ่อก็ซื้อให้ค่ะ

          และขอถือโอกาสนี้เป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน สำหรับสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังระบาดในไทย อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพ ดูแลตัวเองกันดีดี ไม่จำเป็นไม่ต้องออกไปไหน อยู่บ้านดีที่สุด ถ้าต้องออกไปข้างนอกควรใส่หน้ากากอนามัย อย่าไปในพื้นที่เสี่ยง ที่ลืมไม่ได้ต้องล้างมือบ่อยๆ เป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @angietcha


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"