ผู้ว่ารฟท.สั่งเช็คโควิด19หลังพบผู้โดยสารเสียชีวิตปริศนาบนขบวน


เพิ่มเพื่อน    

31 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุ บนขบวนรถไฟ ขบวนที่ 37 เมื่อวานที่ผ่านมา  30 มีค.63 ที่ผ่านมา มีผู้โดยสารเสียชีวิตปริศนาบนขบวนรถ  จนต้องมีการนำศพลงทีาสถานีทับสะแก และประสานแพทย์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ว่าจากโรคประจำตัว หรือ เสียชีวิตจาก   covid- 19

นายวรวุฒิ มาลา รักษาการผู้ว่าการการรถไฟแห่งประเทศไทย(รฟท.) เปิดเผยว่าขณะนี้ได้สั่งการ ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายการเดินรถ  เร่งประสานกับแพทย์ในพื้นที่  เร่งแจ้งให้การรถไฟฯ ทราบโดยด่วน เพราะหากผู้โดยสารเสียชีวิตเพราะCovid 19 ก็ให้พิจาณางดขบวนรถปฏิบัติงาน และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องหรือกักตัว 14 วันตามมาตรการฯของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขต่อไป.

ผู้สื่อข่าว รายงานว่านายอำเภอทับสะแก ได้แจ้งข้อมูลการชันสูตรของแพทย์เบื้องต้นอาจเกิดจากโรคประจำตัว คือ เบาหวาน ที่ผู้โดยสารมีเป็นโรคประจำตัว แต่หากจะทำการพิสูจน์ให้แน่ชัดว่าจะติดเชื้อโควิค -19 หรือไม่นั้น จะต้องนำสารคัดหลั่งเข้าห้อง Lab  จะทราบผลในเวลา 15.00 น.วันนี้  อย่างไรก็ตามขบวนรถที่ 37 ขบวนดังกล่าวได้เดินทางถึงปลายทางที่อำเภอหาดใหญ่แล้วในเวลา 7.00 น.ที่ผ่านมา
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"