‘เชียร์ ฑิฆัมพร’ทุ่มสุดตัว โชว์บู๊ระห่ำในบท‘นักฆ่าหญิง’


เพิ่มเพื่อน    

 

          คอภาพยนตร์ไทยแนวแอ็คชั่น ดราม่าต้องไม่พลาดกับ  The Kill List ล่า ล้าง บัญชี   ที่สามารถรับชมผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ร่วมกับผู้จัดไฟแรง เอเอ-พีรวัชร์ เหราบัตย์ จากฝีมือการกำกับของ เฉลิม วงศ์พิมพ์ นำแสดงโดย  เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์, อ้น-สราวุฒิ มาตรทอง, อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน, แพร-เนตรชนก พิทักษ์ไตรรงค์, วิว-ณัฐริกา เฝ้าด่าน ฯลฯ

          โดย เชียร์ ฑิฆัมพร เผยว่า “ในเรื่องนี้รับบทแองจี้ค่ะ เป็นเด็กที่ถูกเลี้ยงขึ้นมาโดยองค์กรของนักฆ่า ซึ่ง แองจี้ จะโตขึ้นมาด้วยความแค้นเพราะพ่อแม่และน้องสาวถูกฆ่าตายตั้งแต่เด็กๆ สำหรับตัวเชียร์เองการแสดงในบทของแองจี้ค่อนข้างยากนะคะ เพราะเราต้องแสดงผ่านอารมณ์, สีหน้า, ความรู้สึกทุกๆอย่าง และในเรื่องนี้ก็ต้องมีบทบู๊ค่อนข้างเยอะพอสมควรด้วย เพราะเราเป็นนักฆ่าหญิง ก็ต้องมีการฝึกเรื่องของการเตะต่อย ซึ่งทีมบู๊ก็ตั้งใจกันอย่างเต็มที่ ตอนสอน ประกบเราตลอด ซึ่งเชียร์เองก็ได้รับความรู้ใหม่ๆจากการถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้เช่นกัน ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของเชียร์กับภาพยนตร์ The Kill List ล่า ล้าง บัญชี กันด้วยนะคะ”

          สามารถติดตามได้ใน “The Kill List ล่า ล้าง บัญชีที่ส่งความสนุกให้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"