‘อาเล็ก-กระทิง’อย่างเท่โชว์ขับเครื่องบินใน‘แค้นรักสลับชะตา’


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นอีกฉากสำคัญของเรื่องที่จะเปิดเผยความจริงว่าเตช(กระทิง-ขุนณรงค์) กับ วัท(อาเล็ก-ธีรเดช) สลับร่างกันจริง ในละคร “แค้นรักสลับชะตา” งานนี้ผู้จัด อ้อม-พิยดา อัครเศรณี ไม่ธรรมดาอีกแล้ว เซ็ตฉากอลังการงานสร้างเหมาเครื่องบินส่วนตัวมาเข้าฉากนี้โดยเฉพาะ จะเป็นยังไงไปชมกัน

          เป็นฉากที่เตชในร่างวัท (อาเล็ก) อยากพิสูจน์ความจริงให้ หมอกุล (บัว-นลินทิพย์) ได้เห็นกับตาว่าวิญญาณที่อยู่ในร่างเตชตอนนี้คือวัท (กระทิง)  ซึ่งไม่สามารถขับเครื่องบินได้แต่คนที่ทำได้คือเขา ทำให้หมอกุลยอมรวมมือด้วยเพราะอยากรู้ว่าจะจริงอย่างที่วัทพูดหรือเปล่า

          ฉากนี้ผู้กำกับ อ้อ-วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล ยกกองถ่ายมาถ่ายทำกันที่โรงเรียนการบินกรุงเทพ  Bangkok Aviation Center (BAC) โดยฉากนี้มีนักแสดงเข้าฉากกันครบทีเดียว ซึ่งนอกจากจะมี อาเล็ก, น้ำตาล, บัว, กระทิง แล้วยังมี อ่ำ-อัมรินทร์, ปิ่น-เก็จมณี, รัศมี แข และ ไผ่-วิศรุต มาร่วมด้วย การถ่ายทำวันนี้เลยดูคึกคักและสนุกสนานกันเป็นพิเศษ แต่คนที่ตื่นเต้นที่สุดต้องยกให้อาเล็กเพราะต้องโชว์การขับเครื่องบินเล็ก ก่อนถ่ายทำฉากนี้อาเล็กเลยต้องมาติวเข้มกับคุณครูสอนขับเครื่องบินกันจนคล่องแล้ว จึงเริ่มถ่ายจริง  เริ่มที่ อ่ำและปิ่นแอบทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กระทิงด้วยการเช่าเครื่องบินส่วนตัวมาให้กระทิงขับโชว์ งานนี้ทำเอากระทิงเกิดอาการเลิกลั่กทันทีเพราะขับเครื่องบินไม่เป็น  จึงรีบหาทางเอาตัวรอดด้วยการบอกว่าปวดหัว  แต่ไผ่รู้ทันเลยบอกให้บัวช่วยพูดเท่านั้นแหละ ทำเอากระทิงใจอ่อนยอมทำตามคำสั่งบัวทันที  เมื่อทุกอย่างดำเนินตามแผนที่อาเล็กวางไว้ทุกคนต่างดีใจ  พอถึงเวลาที่กระทิงจะต้องขับเครื่องบินโชว์ อาเล็กจึงโผล่มาจากด้านหลังเครื่องบิน ทำเอากระทิงตกใจคิดจะหนีแต่โดนโปะยาสลบซะก่อน จากนั้นอาเล็กกับไผ่เลยช่วยกันขยับตัวกระทิงมานั่งข้างๆ แล้วอาเล็กก็เข้ามาประจำตำแหน่งคนขับแทน  จากนั้นอาเล็กก็สตาร์จเครื่องบินเคลื่อนขึ้นสู่ท้องฟ้าทันที ทำเอาบัวแปลกใจที่อาเล็กขับเครื่องบินได้อย่างที่บอก ยิ่งทำรู้สึกลังเลว่าทั้งคู่จะมีการสลับร่างกันจริง  

          กว่าจะถ่ายทำฉากนี้เสร็จก็ใช้เวลาทั้งวัน ซึ่งวันนี้แม้อากาศจะร้อนสุดๆ แต่เพื่อภาพที่สวยงามทุกคนก็ไม่มีบ่น แถมพร้อมใจทำการแสดงกันเต็มที่  สุดท้ายทุกคนไม่พลาดที่จะแชะภาพสวยเล่นกันอย่างสนุกสนาน  ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “แค้นรักสลับชะตา” คืนวันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"