หมอตรวจไม่พบเชื้อ'แพรวา'กลับบ้านได้ แต่ต้องกักตัวต่อ


เพิ่มเพื่อน    

 

            หลังพบว่าตัวเองติดเชื้อโควิค-19 ทำให้ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ต้องเข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลตามขั้นตอนของการทางการแพทย์ และล่าสุดเจ้าตัวได้มาแจ้งข่าวดีว่าผลตรวจทั้ง 2 ครั้งล่าสุดไม่พบเชื้อไวรัสโควิค-19 ในตัวเธอแล้ว คุณหมอจึงอนุญาตให้กลับบ้านได้ แต่ยังต้องเก็บตัวต่อให้ครบ 21 วันนับจากวันที่ติดเชื้อ

          “สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้คุณหมออนุญาตให้แพรออกจากโรงพยาบาลได้แล้วนะคะ เนื่องจากผลเทส ครั้งแรก วันที่ 24.03.2020  ครั้งที่สอง วันที่ 28.03.2020  ออกมาเป็น Undetectable (ไม่พบเชื้อ) ทั้ง 2 ครั้ง แพรยังคงต้องกักตัวต่อที่บ้านให้ครบ 21 วัน (นับจากวันที่มีอาการคือ วันที่ 15.03.2020)  และคุณหมอได้นัดแพรให้ไปทำเทสอีกครั้งเมื่อครบ 1 week  เมื่อทราบผลแล้ว แพรจะมาแจ้งทุกคนให้ได้ทราบอีกครั้งนะคะ

          ขอบคุณสำหรับกำลังใจตลอดหลายวันที่ผ่านมานะคะ แพรขอส่งกำลังใจต่อไปให้ พี่แมท พี่ลิเดีย และผู้ติดเชื้อทุกคน สู้ๆนะคะ และขอส่งกำลังใจให้ คุณหมอ พี่ๆพยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกคนด้วยนะคะ สู้ๆ นะคะ ฮึบ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @nichaphatc


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"