คนเมืองเพชรไม่ไร้น้ำใจ'ป๋อ ณัฐวุฒิ'เดินหน้าช่วยโรงพยาบาล


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิค-19 ที่ลุกลามเป็นวงกว้างและมีแนวโน้มว่าจะกินพื้นที่ไปทุกจังหวัดของประเทศ ทำให้หลายหน่วยงานโดยเฉพาะโรงพยาบาลขาดอุปกรณ์สำหรับใช้ป้องกันในการต่อสู้กับเชื้อไวรัส พระเอกหนุ่ม ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ก็ไม่รอช้า ชักชวนเพื่อนๆ ศิษย์เก่าโรงเรียนพรหมานุสรณ์ ที่เพชรบุรี  เดินหน้าร่วมบริจาคชุด PPE ให้กับโรงพยาบาล

           โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ส่งมอบเรียบร้อย ชุด PPE ให้ รพ.หัวหิน จากเพื่อนๆ ศิษย์เก่า รร.พรหมานุสรณ์ แล้ว เดี๋ยวมี รพ.ประจวบ ,รพ. พระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี และ รพ.ชะอำ ที่เรารอของเพื่อส่งมอบ #สู้ๆนะคุณหมอคุณพยาบาลและเจ้าหน้าที่ที่น่ารัก #ส่วนเราต้องอยู่บ้านช่วยคุณหมอครับ #ขอบคุณศิษย์เก่ารรพรหมานุสรณ์ จฺ.เพชรบุรีทุกท่านครับ #นี่คือการเริ่มต้นโครงการ เราจะทำต่อเนื่องนะครับ เพราะถ้าเชื้อโรคยังไม่ไป เราก็ไม่ยอมจบง่ายๆ เช่นกัน”

            และล่าสุดก็ได้มีการส่งมอบไปอีกหนึ่งโรงพยาบาล “ส่งมอบชุด PPE มอบให้รพ ชะอำ เสร็จเรียบร้อยครับ เพื่อนศิษย์เก่ารร.พรหมานุสรณ์ และผมได้รวบรวมเงินเพื่อสร้างความปลอดภัยและพลังใจในการทำงานให้คุณหมอ พยาบาล และ เจ้าหน้าที่ ให้สามารถมีอุปกรณ์ป้องกันในการต่อสู้กับเชื้อไวรัสนะครับ!! #เรากำลังขอของเพื่อส่งมอบให้กับ รพ.พระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี ,รพ ประจวบ และ รพ บ้านลาด จ.เพชรบุรี นะครับ #ถ้าเชื้อไม่หยุด เราก็ไม่จบเช่นกัน #อยู่บ้านช่วยชาตินะครับ”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @poh_natthawut


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"