MEA จับมือ Origin เพิ่ม Platform ยกระดับบริการไฟฟ้ากลุ่มคอนโดฯ ไม่ต้องเดินทางลดความเสี่ยงติดไวรัส COVID-19​


เพิ่มเพื่อน    

 

นางนันทวรรณ ธรรมวิไลวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาระบบงานประยุกต์ การไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA ร่วมกับ นายสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)​ เปิดตัว โครงการพัฒนา MEA Smart Life Platform เพื่อยกระดับการให้บริการ และอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ไฟฟ้าในโครงการของ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัส COVID-19 จากการเดินทาง ณ โครงการ พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ ซอยสุขุมวิท 24 เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
MEA ในฐานะหน่วยงานผู้ให้บริการด้านระบบไฟฟ้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการยกระดับงานบริการที่ทันสมัยตอบรับความต้องการวิถีชีวิตคนเมืองมหานคร และอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในกลุ่มผู้อยู่อาศัยคอนโดมิเนียม โดยการลงนามบันทึกความเข้าใจในโครงการนี้ จะเป็นการเชื่อมต่อ Platform งานบริการบางส่วนจาก MEA Smart Life Application ในฟังก์ชันสำคัญให้สามารถใช้งานใน Origin Connect TH ซึ่งเป็น Application ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัยในโครงการของ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) โดยการเชื่อมต่อครั้งนี้จะทำให้ผู้ใช้งาน Application สามารถตรวจสอบค่าไฟฟ้า ชำระเงินผ่านการสแกน QR Code หรือ Barcode ตรวจสอบประวัติการใช้ไฟฟ้าย้อนหลังได้สูงสุด 6 เดือน แจ้งไฟฟ้าขัดข้อง และรับแจ้งประกาศดับไฟฟ้าล่วงหน้า อีกทั้งยังมีแผนที่จะพัฒนางานบริการด้านอื่น ๆ เพิ่มเติมในอนาคต ทั้งนี้ สำหรับผู้ประกอบการรายใดที่สนใจ และมี Application สำหรับผู้อยู่อาศัยในลักษณะดังกล่าว สามารถติดต่อรับการเชื่อมต่อ Platform จาก MEA Smart Life Application ได้ที่ ฝ่ายพัฒนาระบบงานประยุกต์ MEA โทร 0 2289 0151 ต่อ 5579

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"