'ดวงชีวัน โกมลเสน'เสียชีวิตอย่างสงบ ปิดตำนาน'สะโพกดินระเบิด'


เพิ่มเพื่อน    

 

            วงการบันเทิงสูญเสียอีกครั้ง เมื่ออดีตดารารุ่นใหญ่ ไก่-ดวงชีวัน โกมลเสน เจ้าของฉายา สะโพกดินระเบิด วัย 64 ปี ได้จากไปอย่างสงบด้วยภาวะหัวใจล้มเหลว  โดยได้เสียชีวิตในบ้านพักที่เขาใหญ่ ซึ่งอยู่ใกล้กับโรงแรมที่เป็นธุรกิจของลูกเขย 

          ทางลูกสาวให้ข้อมูลว่า ไก่ ดวงชีวิน มีอาการป่วยด้วยโรคหอบและเบาหวานมานาน แถมสูบบุหรี่จัดไม่ยอมเลิก จึงได้เดินทางจากบ้านที่กรุงเทพมาพักฟื้นที่ปากช่อง เขาใหญ่ ก่อนเสียชีวิตมีอาการหอบมากจนช็อคหมดสติ และเสียชีวิตไปอย่างสงบในเวลาต่อมา

          สำหรับ ไก่ ดวงชีวิต เป็นนักแสดงเจ้าบทบาทซึ่งเป็นที่จดจำของแฟนๆ ในยุคก่อนนั้นเป็นอย่างมาก มีผลงานสร้างชื่อที่กลายเป็นที่รู้จักก็คือภาพยนตร์เรื่อง แม่ ,ใต้ฟ้าสีคราม , ไกรทอง ,มนต์รักลูกทุ่ง ฯลฯ  ก่อนผันตัวไปทำธุรกิจและเข้าสู่วงการคนทรงเจ้า

          ในส่วนของพิธีสวดพระอภิธรรม ไก่ ดวงชีวัน จะมีขึ้นในวันที่ 4-6 เมษายน 2563 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป และจากนั้นจึงจะเข้าสู่พิธีฌาปนกิจ ในวันที่ 7 เมษายน 2563 เวลา 15.00 น. ณ วัดผาสุกมณีจักร (เมืองทองธานี) แจ้งวัฒนา

ขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ต


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"